ยานนิส ทริปเปิ้ลดับเบิ้ล ทุบสถิติลงเล่นมากสุดให้ บัคส์

ยานนิส ทริปเปิ้ลดับเบิ้ล ทุบสถิติลงเล่นมากสุดให้ บัคส์
“ยานนิส” ทำทริปเปิ้ลดับเบิ้ลอีกครั้งในเกมที่ “บัคส์” เอาชนะ “แร็พเตอร์ส” และทุบสถิติลงเล่นให้แฟรนไชส์มากที่สุด





ยานนิส อันเตโตคุมโป ทุบสถิติกลายเป็นผู้เล่นที่ลงสนามมากที่สุดให้กับแฟรนไชส์ มิลวอกี้ บัคส์ และทำทริปเปิ้ลดับเบิ้ลในเกมเอาชนะ โตรอนโต แร็พเตอร์ส 118-111 เมื่อช่วงเช้า 20 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย และยังนำหน้าเป็นจ่าฝูงสายตะวันออก แม้ผ่านเข้าเพลย์ออฟอย่างแน่นอนแล้ว


เกมที่ ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม เริ่มต้นโดยที่เจ้าถิ่นครองความได้เปรียบในควอเตอร์แรก ด้วยช่องว่างเพียงหลักเดียวทำให้ แร็พเตอร์ส ทำสกอร์แซงไปบ้างในควอเตอร์ถัดมา ทั้งเกมทั้งสองฝ่ายค่อนข้างสูสีกันอยู่ตลอด แต่มาถึงช่วงท้าย บัคส์ ไม่ปล่อยให้ผู้มาเยือนทำแต้มตีเสมอ และรักษาสกอร์ก่อนเอาชนะไปได้


บรู๊ค โลเปซ ทำสกอร์มากที่สุดให้กับ บัคส์ 26 คะแนน 5 รีบาวด์ 2 แอสซิสต์ ส่วน ยานนิส ทำ 22 คะแนน 13 รีบาวด์ 10 แอสซิสต์ และยิงฟิลด์โกล 9 ลง 9 ครั้ง ยิง 3 คะแนนไม่พลาดเลย 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม แต่ยิงลูกโทษลง 3 จาก 7 ครั้ง 42.9 เปอร์เซ็นต์


นอกจากนี้ เจ้าของรางวัลเอ็มวีพี 2 สมัยยังทุบสถิติเป็นผู้เล่นที่ลงสนามมากที่สุดให้กับแฟรนไชส์ 712 เกม แซงหน้า จูเนียร์ บริดจ์แมน ที่เคยลงเล่น 711 เกมไปเรียบร้อยแล้ว จากการอยู่กับทีมมานานถึง 10 ปี และยังทำแต้มมากที่สุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ แซงหน้า คารีม อับดุล จับบาร์ ไปแล้ว และยังทำทริปเปิ้ลดับเบิ้ลมากที่สุดในแฟรนไชส์ 


แร็พเตอร์ส ได้ เฟร็ด แวนวลีต ทำ 23 คะแนน 11 แอสซิสต์ 4 รีบาวด์ และ ปาสคาล เซียแคม ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ลอีกคน 13 คะแนน 12 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ แต่ไม่เพียงพอสำหรับชัยชนะ และ แร็พเตอร์ส อยู่อันดับ 9 ในสายตะวันออก ต้องต่อสู้เพื่อเพลย์ออฟใน 10 เกมสุดท้าย ยังตามหลัง บรู๊คลิน เน็ตส์ อันดับ 6 อยู่ 4.5 เกม ส่วน บัคส์ เป็นที่ 1 ในสายเดียวกัน ผ่านเข้าเพลย์ออฟแน่นอนแล้ว 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial