บีซ” นำทัพ "ทีมนักปั่น" กลับถึงเมืองไทย

บีซ” นำทัพ "ทีมนักปั่น" กลับถึงเมืองไทย
“บีซ” จุฑาธิป มณีพันธุ์ นำทัพนักปั่นทีมชาติไทยเดินทางกลับถึงบ้าน โดยทัพนักปั่นไทยทั้งประเภทถนนและเสือภูเขาทำได้เกินเป้าหมาย คว้ามาได้ 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง

ความเคลื่อนไหวของคณะนักกีฬาจักรยานประเภทถนนทีมชาติไทย หลังเสร็จภารกิจจากมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ล่าสุด ทีมนักปั่นเสือภูเขาทีมชาติไทย นำโดย “ผู้กองบีซ” ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ เจ้าของ 1 เหรียญทอง รายการไครทีเรียมบุคคลหญิง และ 1 เหรียญเงินโรดเรซบุคคลหญิง ได้เดินทางจากเมืองเสียมราฐ กลับมาถึงประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 14 พฤษภาคม ด้วยเที่ยวบิน PG906 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิเวลา 14.00 น. 


 “บีซ” จุฑาธิป เปิดเผยว่า ขอขอบคุณสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณท่านนายกสมาคมฯ พลเอกเดชา เหมกระศรี ที่เชื่อมั่นในฝีมือของพวกเราทุก ๆ คน วันนี้ก็รู้สึกดีใจมากที่จักรยานประเภทถนนคว้าได้มา 1 เหรียญทอง และ 1 เหรียญเงิน พวกเราทุกคนทำหน้าที่ในซีเกมส์ครั้งนี้อย่างดีที่สุดแล้ว และทำได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ขอบมอบเหรียญทองและเหรียญเงินนี้ให้แก่พ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวไทยทุกคนที่ติดตามเชียร์พวกเรามาโดยตลอด


"ขอบคุณที่ช่วยเป็นกำลังใจให้นักกีฬาจักรยานด้วยดีเสมอมา หลังจากนี้ไปนักกีฬาจักรยานประเภทถนนทุกคนทั้งชายและหญิงก็จะเดินทางไปยังจังหวัดระยองเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมเข้าแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ซึ่งเป็นรายการสำคัญพวกเราทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนผลการแข่งขันจะออกมาดีแค่ไหนยังบอกไม่ได้ แต่พวกเราทำอย่างสุดความสามารถแน่นอน"


สรุปผลงานนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ทำเกินเป้า ได้มา 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง โดย 2 เหรียญทองได้จาก ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ ประเภทถนน รายการไครทีเรียมบุคคลหญิง และ นายเมธาสิทธิ์ บุญเสน่ห์ ประเภทเสือภูเขา รายการอิลิมิเนเตอร์บุคคลชาย


2 เหรียญเงินได้จาก ประเภทเสือภูเขา รายการครอสคันทรี ทีมรีเลย์ (ส.อ.กีรติ สุขประสาท, นายพูนศิริ ศิริมงคล, ส.อ.หญิง ศุภักษร นันตะนะ, น.ส.วรินทร เพ็ชรประพันธ์) และ ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ ประเภทถนน รายการโรดเรซ บุคคลหญิง


2 เหรียญทองแดง ได้จาก น.ส.ยลธนันท์ พลกล้า ประเภทเสือภูเขา รายการครอสคันทรี่บุคคลหญิง  และ น.ส.วรินทร เพ็ชรประพันธ์ ประเภทเสือภูเขา รายการอิลิมิเนเตอร์บุคคลหญิง.

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial