คารวะวิชาสตันท์แมน และการกลับมาของ "เฉินหลง" Ride On ควบสู้ฟัด

คารวะวิชาสตันท์แมน และการกลับมาของ "เฉินหลง"  Ride On ควบสู้ฟัด
แฟนเจ้าพ่อฟัดเตรียมกลับมาพบกับเขาได้อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ "เฉินหลง"หรือ "แจ็กกี ชาน" กลับมาฟัดแบบเล่นจริง เจ็บจริง ให้สมการรอคอย

และครั้งนี้เขามาพร้อมคู่หูใหม่อย่างเจ้าม้าหนุ่มคู่ใจ ที่จะมาทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ ประทับใจ และน้ำตาไหลริน กับความสัมพันธ์ของคนกับสัตว์เลี้ยง ที่สำคัญเรื่องนี้คือการถ่ายทอดชีวิตของ "สตันท์แมน" ที่หลายคนดูถูกดูแคลนอีกด้วย  


การกลับมาครั้งนี้ของ "เฉินหลง" ได้รับการตอบรับเป็นอย่างด ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะ "ความคิดถึง"  ซึ่งหลังเข้าฉายในประเทศจีนก็กวาดรายได้ไปถล่มทลาย ทุบสถิติทำรายได้สูงสุดในจีนไปแบบสมศักดิ์ศรี

‘Ride On ควบสู้ฟัด’ เล่าเรื่องราวของ เหล่าหลัวหรือปรมาจารย์หลัว (รับบทโดยแจ็กกี ชาน) อดีตสตันท์แมนในตำนานที่ปัจจุบันหาเช้ากินค่ำไปวัน ๆ แถมยังเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเพราะนอกจากจะโดนแก๊งนักเลงทวงหนี้อยู่เป็นประจำแล้ว เขากำลังจะโดนยึดม้าคู่ใจผู้เปรียบดั่งลูกรัก “เจ้ากระต่ายแดง” ไปประมูลขาย เรื่องราวใหญ่โตจนถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาล


งานนี้เหล่าหลัวจึงต้องหันไปพึ่งพา เสียวเป่า ลูกสาวที่ห่างเหินกันไปนานและแฟนหนุ่มของเธอที่เป็นทนายมือใหม่ถอดด้าม เพื่อมาสู้คดีและรักษาเจ้ากระต่ายแดงเอาไว้ แต่ท่ามกลางมรสุมก็ดูเหมือนจะมีโอกาสดี ๆ ซ่อนอยู่ เพราะเหล่าหลัวได้กลับมาสานสัมพันธ์กับลูกสาวที่ครั้งหนึ่งเคยห่างกันไป แถมดูเหมือนเขาจะกลับมารุ่งเรืองในเส้นทางสายสตันท์แมนอีกครั้งด้วย


หนังถ่ายทอดความผูกพันของมนุษย์กับสัตว์เลี้ยง แล้วยังมีดราม่าเรื่องของช่องว่างระหว่างพ่อกับลูกสาวที่เพิ่มเข้ามา

การแสดง ความมันเร้าใจ การฟัดที่หลายคนคิดถึงยังจัดหนักจัดเต็มเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือความสัมพันธ์ระหว่างม้ากับคนอย่างที่บอกไป  ที่สำคัญเรื่องนี้คือการถ่ายทอดมุมมองของอาชีพ สตันท์แมน ที่หลายคนมองข้าม หนังได้ถ่ายทอดชีวิตของสตันท์แมน ว่ากว่าจะมีคิวบู๊ให้ได้ดูกันนั้น ต้องลำบากและฝ่าฟันแค่ไหน นี่คือแกนหลักที่เจ้าตัวอยากจะถ่ายทอดให้คอหนังได้รับชมกัน  ในส่วนของ "เฉินหลง" แม้ว่าอายุอานามจะปาเข้าไป 70 แล้ว แต่ยังเต็มไปด้วยพลัง แถมยังฟิตปั๋งแสดงบทสตันท์ได้ไม่แพ้วัยหนุ่ม เอาว่าใครเป็นแฟนของเขา เตรียมตัวมาฟิน อิน และฟัด กับเขาได้ ในหนังเรื่องล่าสุด และการคัมแบ็กที่สมศักดิ์ศรีของเขา กันใน Ride On ควบสู้ฟัดอังคารที่ 7 พ.ค.  67  ทางช่อง True Film Asia  (237)  เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #TrueFilmAsia #Ride On ควบสู้ฟัด

Ride On ควบสู้ฟัด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial