ชวนรู้จัก 2 หนุ่มนักแสดงนำจาก Semantic error

ชวนรู้จัก 2 หนุ่มนักแสดงนำจาก Semantic error
semantic error ซีรีส์วายโรแมนติกที่ได้ 2 หนุ่มสุดฮอตมาร่วมแสดง

1. ‘พัคซอฮัม’  หนุ่มหล่อสุดกวนจาก   Semantic Error

 ตัวละคร ‘จางแจยอง’ รับบทโดย ‘พัคซอฮัม’  นักร้องนักแสดงวัย 29 ปี  ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการเขาเคยเป็นเด็กฝึกที่  Big Hit Entertainment ร่วมกับสมาชิก BTS ด้วยค่ะ นอกจากนี้ก็ยังได้เป็นเด็กฝึกที่ JYP จากการเอาชนะการออดิชั่นในปี 2013 หลังจากนั้นก็เข้ามาเป็นเด็กฝึก YNB Entertainment และเดบิวต์เป็นหนึ่งในบอยกรุ๊ปวง KNK ในปี  2016

 

ก่อนที่ในเวลาต่อมาปี 2021 ก็ตัดสินใจออกจากวง เขาเริ่มต้นงานแสดงตั้งแต่ปี 2017 กับเรื่อง Children of the 20th Century และก็มีเรื่องอื่นๆ อีกเช่น Just One Bite (Season 2), Dating Class , One Fine Week 2 และ Semantic Error

 

สำหรับเรื่อง   Semantic Error  เขารับบทเป็น ‘จางแจยอง’ รุ่นพี่กราฟฟิกดีไซน์เนอร์ที่กำลังจะเรียนจบอยู่แล้ว แต่การยื่นจบของเขาต้องมาถูกปฎิเสธเพราะไม่มีชื่ออยู่ในงานกลุ่ม งานนี้จึงทำให้เขาไม่พอใจเป็นอย่างมากจึงหาทางที่จะแก้แค้นรุ่นน้องคนนี้ให้ได้

 

2. ‘พัคแจชาน’ ผู้สวมบทหนุ่มหล่อหน้านิ่งแห่ง  Semantic Error

ถึงแม้ในเรื่องเขาจะดูเป็นหนุ่มนิ่งๆ แสนเย็นชาแต่ตัวจริงนั้นน่ารักและยิ้มหวานแบบสุดๆ

 

พัคแจชานเป็นนักร้องนักแสดงวัย 21 ปี เกิดวันที่ 6 ธันวาคมปี 2001  เขาเริ่มสนใจดนตรีตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมก็เลยได้ไปสอบเทียบ และเข้ามาเป็นเด็กฝึกเพื่อเตรียมตัวเป็นศิลปิน  ซึ่งเขาก็สามารถทำได้ โดยปัจจุบันนี้เขาคือหนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ปวง DKZ  สังกัดค่าย Dongyo Entertainment

 

DKZ เดบิวต์อย่างเป็นทางการในปี 2019 ความสามารถของเขาจัดว่าเป็น All rounder เลยค่ะ เพราะร้องเพลงก็เพราะ แร๊ปก็ปัง เต้นก็ดี แถมยังรับตำแหน่งเป็นโปรดิวเซอร์ของวงด้วย

 

เส้นทางเป็นนักแสดงของพัคแจชานนั้นเริ่มต้นในปี 2019  เขาได้รับบทนำเว็บดราม่าหลายเรื่องมากได้แก่ My YouTube Diary, Can You Deliver Time?, No Going Back Romance, YouTuber Class, I:LOVE:DM , Cotton Candy Youngest Manager's Diary และล่าสุดกับเรื่อง Semantic Error

 

สำหรับเรื่อง Semantic Error เขารับบทเป็น ‘ชูซังอู’ รุ่นน้องวิศวะของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งได้รับตำแหน่งเป็นหัวหน้ากลุ่มโปรเจคหนึ่ง ซึ่งเขาพบว่ามีคนในกลุ่มไม่ยอมช่วยทำงานก็เลยตัดสินใจลบชื่อออกจากกลุ่ม หารู้ไม่ว่าในเวลาต่อมาเขาก็ถูกใครบางคนจ้องจะล้างแค้นอยู่

 

ติดตามรับชม  Semantic Error  ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 11.00 น. ทาง True Asian More (120, 239)


truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial