ทายผลรางวัลล่วงหน้า ผู้ชนะออสการ์ ครั้งที่ 96

ทายผลรางวัลล่วงหน้า ผู้ชนะออสการ์ ครั้งที่ 96
สาขานักแสดงนำชายและหญิง (Best Actor and Best Actress)

เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการลุ้นรางวัลออสการ์ประจำปี ซึ่งจะจัดขึ้นในเช้าตรู่ของวันจันทร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 6.00 น. เป็นต้นไป

 

สมาชิกทรูวิชั่นส์สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ ตั้งแต่บรรยากาศการเดินพรมแดง ในเวลา 5.30 น. ทางช่อง True Film 1 (115, 222)

 

หลังจากเชือดเฉือนกันมาหลายเวที ผู้เข้าชิงรางวัลสาขานักแสดงนำชายในปีนี้เหลือให้ลุ้นเพียง 2 คน คือ คิลเลียน เมอร์ฟี่ (Oppenheimer) และ พอล จิอาแมตติ (The Holdovers) ส่วนผู้เข้าชิงคนอื่นๆ ทั้ง แบรดลีย์ คูเปอร์ (Maestro), โคลแมน ดอมิงโก (Rustin) และเจฟฟรี่ย์ ไรท์ (American Fiction) ก็ต้องยอมรับว่าปีนี้อาจยังไม่ใช่เวลาของพวกเขา

 

หากคิลเลียนชนะรางวัลในปีนี้ พร้อมกับคริสโตเฟอร์ โนแลน ในสาขาผู้กำกับ และโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในสาขานักแสดงสมทบชาย จะทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Oppenheimer เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ 64 ปี ที่ชนะทั้งสาขาผู้กำกับ นักแสดงนำ และนักแสดงสมทบจากเรื่องเดียวกันต่อจากภาพยนตร์เรื่อง Ben-Hur เมื่อปี 1960 รวมถึงจะเป็นรางวัลออสการ์ตัวแรกของทั้ง 3 คนอีกด้วย

 

ที่ต้องลุ้นกันหนักกว่าก็คงหนีไม่พ้นสาขานักแสดงนำหญิง ที่แม้เสียงเชียร์สาวเอ็มม่า สโตน (Poor Things) ได้ออสการ์ตัวที่ 2 ไปนอนกอด (ตัวแรกจาก La La Land) แต่กำลังใจจากชาวอเมริกันเชื้อสายพื้นเมืองที่ส่งไปยังลิลี่ แกลดสโตน (Killers of the Flower Moon) แบบไม่ขาดสาย ก็อาจทำให้คณะกรรมการเสียงแตกได้เช่นกัน

 

ม้ามืดที่น่าจับตามองในสาขานี้ คือ ซานดรา ฮูลเลอร์ (Anatomy of a Fall) นักแสดงฝีมือพระกาฬจากยุโรป ที่สามารถถ่ายทอดบทบาทของตัวละครที่มีความซับซ้อนทางอารมณ์ได้อย่างอยู่หมัด

 

เช้าวันจันทร์ที่ 11 มีนาคมนี้ มาร่วมลุ้นผู้ชนะรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 96 ไปพร้อมกัน เริ่ม 6.00 น. ทางช่อง True Film 1 (115, 222)


TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial