The Social Network

The Social Network
วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 19.35 น. – ROCK entertainment (146, 337)

ทุกวันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเฟซบุ๊ก (Facebook) โซเชียลมีเดียอันดับหนึ่งของโลก ที่แม้หลังๆ จะยัดเยียดโฆษณามาให้ดูจนเรารู้สึกหงุดหงิดรำคาญใจ แต่เฟซบุ๊กก็ยังคงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลายๆ อย่างมากกว่าโซเชียลมีเดียอื่นอยู่ดี

 

และความยิ่งใหญ่ของเฟซบุ๊กนี้เอง ที่ทำให้เดวิด ฟินเชอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง (Fight Club, Seven, Gone Girl, The Killer) ได้หยิบยกเอาเรื่องราวในอดีตของมาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ผู้ริเริ่มก่อตั้งสังคมออนไลน์ มาเล่าในรูปแบบของภาพยนตร์ และได้ดาราหนุ่มสุดฮอต เจสซี ไอเซนเบิร์ก, แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และจัสติน ทิมเบอร์เลก มารับบทนำ สมทบด้วย แอรอน ซอร์กิน, ดาโกตา จอห์นสัน และอาร์มี่ แฮมเมอร์

 

เดอะ โซเชียล เน็ตเวิร์ก ได้รับความนิยมและคำชมอย่างมากมายทันทีหลังจากออกฉาย ตัวหนังเดินสายคว้ารางวัลจากเวทีประกวดต่างๆ มากมาย รวมถึงได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ ปี 2011 ถึง 8 สาขา และสามารถคว้าชัยชนะมาได้ 3 สาขาในที่สุด ได้แก่ สาขาภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม, สาขาตัดต่อยอดเยี่ยม และสาขาดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

 

รับชมเรื่องราวการก่อตั้งโซเชียลมีเดียยอดนิยมของโลกได้อีกครั้ง วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 19.35 น. ทางช่อง ROCK entertainment

TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial