หนังดีที่แจ้งเกิด จูเลีย โรเบิตส์ "Runaway Bride"

หนังดีที่แจ้งเกิด  จูเลีย โรเบิตส์  "Runaway Bride"
หนังรัก ดูสบายสไตล์วัยุร่น 90 ต้องยกให้ “Runaway Bride” ที่ได้พระนางสุดฮอต (ในตอนนั้น) กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากจับคู่กันดังเปรี้ยงปร้างมาแล้วจากเรื่อง “Pretty Woman” อย่าง “ริชาร์ด เกียร์” และ “จูเลีย โรเบิตส์”

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ ไอค์ เกรแฮม (ริชาร์ด เกียร์) คอลัมนิสต์หนังสือพิมพ์ชื่อดังที่ได้ยินเรื่องของแม็กกี้ คาร์เพนเธอร์ (จูเลีย โรเบิตส์) สาวผู้กลัวพิธีวิวาห์ เธอทิ้งเจ้าบ่าวที่งานแต่งมาหลายรายแล้ว เขาเลยเอาเรื่องของเธอไปเขียนลงคอลัมน์ นั่นจึงทำให้แม็กกี้ไม่พอใจที่มีคนเอาเรื่องของเธอไปใส่สีตีไข่แบบนี้ เธอเลยเล่นไอค์ซะจนโดนเจ้านายเฉ่ง ทำให้ไอค์ต้องรีบเดินทางไปกู้ชื่อตัวเองโดยการสืบหาความจริงเกี่ยวกับตัวแม็กกี้ซึ่งตอนนี้กำลังเตรียมเข้าพิธีเป็นรอบที่ 4 กับเจ้าบ่าวที่ชื่อบ็อบ (คริสโตเฟอร์ เมโลนี่) แต่พอไอค์ได้ใกล้ชิดแม็กกี้ และได้รู้จักเธอมากขึ้น ความรู้สึกดีๆ มันก็ก่อตัวจนได้

น่าจะเป็นหนังรักที่คนมักจะหยิบมาดูซ้ำแล้วซ้ำอีก เพราะนางเอกของเรื่อง “จูเลีย” ในขณะนั้นเธอคือเบอร์หนึ่งของวงการหนังรัก ที่งานฮอตมาก เธอปฏิเสธที่จะรับเล่น Pretty Woman ภาค 2  เรื่องนี้เกิดขึ้นจากนั้น 10 ปี จูเลีย ยอมใจอ่อนรับเล่น ซึ่งแน่นอนว่า ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง จูเลียในบท สาวกลัวฝน เล่นได้น่ารักมาก ยิ่งมาจับคู่กับ รีชาร์ด เกียร์ ที่เคมีเข้ากันขั้นสุด ผลก็คือแฟนๆ หนังฟินกันไปเลยสิ 

มาติดตามความรักของนักเขียนหนุ่มกับสาวกลัวฝนคนนี้กันได้ สุดท้ายเธอจะหนีฝนได้สำเร็จ หรือจะยอมเปียกให้คนดูได้ชุ่มฉ่ำใจ ต้องมาเอาใจช่วยเขาและเธอกัน 

รับชมได้วันพฤหัสบดีที่ 18 ม.ค.  67  ทางช่อง True Film 2 (223)  เวลา 13:00 น.


#TrueVisions #Movie #TrueFilm2 #RunawayBride  #สาวกลัวฝนอลวนทุกวิวาห์ 

Runaway Bride

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial