นักแสดงนำไม่จำเป็นต้องเป็นหนุ่มสาวเสมอไป

นักแสดงนำไม่จำเป็นต้องเป็นหนุ่มสาวเสมอไป

พระเอก นางเอกก็ไม่จำเป็นต้องเป็นหนุ่มสาวเสมอไป การเลือกนักแสดงให้เหมาะสมกับบทถือเป็นเสน่ห์ของซีรีส์เกาหลีอย่างปฏิเสธไ่ม่ได้เลยจริงๆ  

 

1.โชยอจอง นักแสดงสาววัย 41 ปี

เธอก้าวจากการเป็นนางเอกหนังอีโรติกที่โด่งดัง สู่การเป็นนักแสดงหนังรางวัลออสการ์อย่าง parasite  ที่ผ่านมาเธอมีผลงานมากมายหนึ่งในนั้นคือ  High Class เรื่องนี้เธอก็รับบทเป็น “ซงยออุล” คุณแม่ลูก 1 ที่ต้องเลี้ยงดูลูกด้วยตัวคนเดียวเนื่องจากสามีตายไปแล้ว วันหนึ่งก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อมีบางคนเข้ามาก่อความวุ่นวายในชีวิตของเธอ เธอเลยต้องทำทุกวีถีทางเพื่อปกป้องลูก ถือว่าเป็นตัวละครที่ต้องรับบทหนักจริงๆ แต่เธอก็สามารถสื่อสารออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

 

2.ออมกีจุน นักแสดงวัย 46 ปี

เจ้าของฉายา “คนเลวแห่งชาติ” จากบท “จูดันแท” ในเรื่อง The Penthouse ตัวละครจูดันแทคือนักธุรกิจและเป็นเศรษฐีที่เห็นแก่ตัวถึงกับก่ออาชญากรรมมากมาย จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายทั้งหมดเรียกว่าไม่ต้องมีเลิฟไลน์ใดๆ อาศัยความชั่วร้ายของตัวละครเป็นหัวใจหลัก จนทำให้ The Penthouse  กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จ

 

3.พัคแฮจุน นักแสดงวัย 46 ปี

เจ้าของบทบาท “อีแทโอ” ในเรื่อง The world of the married ซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องราวของการนอกใจ เขารับบทเป็นหัวหน้าครอบครัวหน้าที่การงานดีและดูเป็นคนรักครอบครัวมากๆ แต่มุมหนึ่งก็มีความลับบางอย่างซ่อนอยู่นั่นก็คือการแอบไปมีชู้จนเป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย


4. คิมซอฮยอง นักแสดงวัย 49 ปี

เธอคือนักแสดงหญิงสุดเท่ที่รับบทเป็น “โค้ชคิม” ในเรื่อง Sky Castle ซึ่งเป็นเรื่องราวการแข่งขันของพ่อแม่ที่ต้องการให้ลูกเข้าไปอยู่ในมหาลัยระดับท็อปของเกาหลีให้ได้ ตัวละครโค้ชคิมคือติวเตอร์พิเศษที่การันตีว่าเด็กในสถาบันสามารถเข้ามหาลัยได้ 100% ถือว่าเป็นเรื่องราวที่เน้นไปในส่วนของผู้ใหญ่ ซึ่งก็โดนใจคนเกาหลีมากๆ เพราะเกาหลีเองก็แข่งขันเรื่องเรียนกันไม่ต่างกับในซีรีส์เลย ส่งผลให้เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เรตติ้งดีมากๆ

 

5. คิมฮีแอ นักแสดงวัย 55 ปี

เจ้าของบท “จีซอนอู” ภรรยาของ “อีแทโอ”  (รับบทโดยพัคแฮจุน ) จากเรื่อง  The world of the married ทั้ง 2 เป็นคู่สามีภรรยาวัยกลางคนที่กำลังมีปัญหา เมื่อจีซอนอูจับได้ว่าอีแทโอมีชู้เธอต้องตัดสินใจว่าจะให้อภัยเพื่อให้ครอบครัวยังดำเนินต่อไป หรือต้องเลิกเพื่อจบปัญหาและไม่ต้องเจ็บปวดอีก รวมถึงยังต้องจัดการกับเมียน้อยที่ทำให้เธอต้องปวดหัวด้วย ซึ่งถึงแม้เรื่องนี้จะเป็นเนื้อเรื่องแนวเมียหลวงเมียน้อยแต่เนื้อเรื่องไม่ได้มีแต่ฉากตบตีที่ชวนรำคาญใจแถมยังสะท้อนปัญหาครอบครัวได้อย่างลึกซึ้งและกลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เรตติ้งดีทั้งในไทยและต่างประเทศ

 

6.ยุนจูชัง นักแสดงวัย 73 ปี

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่อายุเยอะมากๆ คนหนึ่ง แต่ในซีรีส์เรื่อง Revolutionary Sister เขาคือตัวละครหลักที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด โดยรับบทเป็น "อีชอลซู" คุณพ่อลูก 3 ผู้ที่เป็นหัวหน้าครอบครัวแต่กลับถูกภรรยาฟ้องหย่า ซึ่งวันหนึ่งภรรยาก็ถูกฆาตกรรมเขาเลยตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีแถมลูกๆ ก็สงสัยในตัวเขาเช่นกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่นำเสนอปัญหาครอบครัวได้เป็นอย่างดี

 

จะเห็นได้ว่าเดี๋ยวนี้ซีรีส์ดัง ๆ มักมีพล็อตและเรื่องราวที่หลากหลาย เมื่อพล็อตดีนักแสดงเหมาะสมไม่แปลกใจเลยที่ซีรีส์เหล่านี้ประสบความสำเร็จ  และครองใจคนได้มากมาย

 รับชมซีรีส์เกาหลีดี ๆ ติดตามได้ที่ True Asian More (120, 239)  

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial