แฮร์ริสัน ฟอร์ด ชนะใจนักวิจารณ์

แฮร์ริสัน ฟอร์ด ชนะใจนักวิจารณ์
ถูกเสนอชื่อให้เป็น "บุคคลผู้ประสบความสำเร็จในอาชีพการแสดง" แห่งปี จากเวทีขวัญใจนักวิจารณ์ ครั้งที่ 29

มติคณะนักวิจารณ์มีความเห็นเป็นเอกฉันท์ เลือก แฮร์ริสัน ฟอร์ด รับรางวัลบุคคลผู้ประสบความสำเร็จในอาชีพการแสดง

 

เป็นธรรมเนียมของทุกปี ที่สมาคมนักวิจารณ์สหรัฐอเมริกาจะทำการเฟ้นหาบุคคลผู้มีความสำคัญ ในการผลักดันสร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่วงการภาพยนตร์และโทรทัศน์

 

สำหรับปีนี้คณะกรรมการนักวิจารณ์ต่างมีมติเป็นเอกฉันท์ เลือก แฮร์ริสัน ฟอร์ด ดาราอาวุโสวัย 81 ปี เป็นบุคคลผู้ประสบความสำเร็จในอาชีพการแสดง (Career Achievement Award) ซึ่งจะทำการมอบรางวัลในวันเดียวกันกับการประกาศผลรางวัลอื่นๆ

 

การประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ หรือ Critics Choice Awards ครั้งที่ 29 ตรงกับเช้าวันจันทร์ที่ 15 เวลา 8.00 น. เวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง ROCK entertainment (146, 337) ดำเนินรายการโดย เชลซี แฮนด์เลอร์ พิธีกรสาวคนสวยคนเดิม

 

แฮร์ริสัน ฟอร์ด เริ่มอาชีพนักแสดงด้วยการเป็นตัวประกอบเล็กๆ ตั้งแต่ปี 1966 กระทั่งได้ร่วมงานกับผู้กำกับชั้นครูมากมาย รวมถึง สตีเว่น สปีลเบิร์ก และจอร์จ ลูคัส ซึ่งทั้งสองได้ให้โอกาสเขาแสดงบท ฮัน โซโล ในอภิมหาภาพยนตร์ไซไฟเรื่องสงครามอวกาศ หรือ Star Wars จนโด่งดังขึ้นมา แต่ภาพยนตร์ที่ส่งให้เขาดังเป็นพลุแตก คือภาพยนตร์แอ็คชั่นชุด อินเดียน่า โจนส์ ที่ทำให้ภาพดาราหนังแอ็คชั่นผจญภัยติดตัวเขามาตลอดจนถึงปัจจุบัน

 

ตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา ดาราหนุ่มใหญ่ได้ฝากฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมเอาไว้มากมาย ทั้งจากภาพยนตร์และรายการทางโทรทัศน์กว่า 60 เรื่อง การันตีด้วยรางวัลจากเวทีต่างๆ มากมายที่เขาได้รับตลอดอายุการทำงาน

 

ทรูวิชั่นส์ขอเชิญทุกท่านร่วมแสดงความยินดีกับแฮร์ริสัน ฟอร์ด และพิสูจน์ฝีมือการแสดงจากนักแสดงอาวุโสแถวหน้าของวงการท่านนี้ได้ กับภาพยนตร์หลากเรื่อง หลายรสชาติเหล่านี้ ที่ออกอากาศในช่องภาพยนตร์ของทรูวิชั่นส์ตลอดทั้งเดือน

 

Ender’s Game ช่อง True Movie Hits หมายเลข 135, 224

ออกอากาศ 24 มกราคม 16.00 น. / 9 กุมภาพันธ์ 22.00 น. / 10 กุมภาพันธ์ 18.00 น.

 

Morning Glory ช่อง Paramount หมายเลข 134, 232

ออกอากาศ 10 มกราคม 20.50 น. / 14 มกราคม 18.10 น.

 

Extraordinary Measure ช่อง Paramount หมายเลข 134, 232

ออกอากาศ 20 มกราคม 14.30 น.

20th Century Studios.

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial