The 29th Annual Critics Choice Awards

The 29th Annual Critics Choice Awards
วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 8.00 น. – ROCK entertainment (146, 337)

เปิดศักราชใหม่ด้วยงานประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ ประจำปี 2024 หรือ Critics Choice Awards เพื่อเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้คนในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวูดในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยมสืบเนื่องต่อไป

 

แบรด ชวาร์ทส์ ประธานบริหารฝ่ายบันเทิง ช่อง CW ได้เกริ่นว่า ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ผู้ชมหันมาสนใจรางวัลนี้กันมากขึ้น เนื่องจากมีการจัดลำดับการประกวดที่สั้น กระชับ ไม่ยืดยาดน่าเบื่อ แถมเต็มไปด้วยสีสันความสนุกสนานจากทั้งพิธีกรผู้ดำเนินรายการ และเหล่านักแสดงที่เดินทางมาร่วมงาน แถมการตัดสินผู้ชนะยังมีความใกล้เคียงกับรางวัลออสการ์มากกว่ารางวัลลูกโลกทองคำ เขาจึงมั่นใจว่ารางวัลขวัญใจนักวิจารณ์จะสามารถโค่นรางวัลลูกโลกทองคำลงได้ในอีกไม่ช้า

 

การประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ในปีนี้ยังคงรูปแบบเช่นเดียวกันกับปีที่แล้ว คือมีการประกาศผลรางวัลทั้งสำหรับผลงานภาพยนตร์ และผลงานทางโทรทัศน์ โดยได้พิธีกรสาวสวยคนเก่ง เชลซี แฮนด์เลอร์ กลับมาสร้างสีสันบนเวทีอีกครั้ง

 

ติดตามลุ้นกันว่าในสาขาภาพยนตร์ Barbie ที่เข้าชิงมาถึง 18 รางวัล จะสามารถนำรางวัลติดมือกลับบ้านไปได้ครบหรือไม่ หรือจะพ่ายแพ้ต่อเสด็จพ่อ คริสโตเฟอร์ โนแลน กับ Oppenheimer, Poor Things ของยอร์กอส ลานธิมอส ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน รวมถึง Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับชั้นครู มาร์ติน สกอร์เซซี ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีขึ้นหลังจากฉายในวงกว้าง 

 

รางวัลในสาขานักแสดงนำยอดเยี่ยม และสมทบยอดเยี่ยม ทั้งชายและหญิงก็ต้องลุ้นกันเหนื่อยหน่อย เพราะแต่ละก็มอบการแสดงขั้นสุดยอดไม่น้อยไปกว่ากัน 

 

ไม่ว่าจะเป็น แบรดลีย์ คูเปอร์ (Maestro) ที่ต้องฟาดกับคิลเลียน เมอร์ฟี่ (Oppenheimer), ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ (Killers of the Flower Moon) รวมถึง พอล จิอาแมททิ (The Holdovers) ที่อาจเป็นม้ามืดในที่สุด

 

ฝั่งผู้หญิงแม้ว่า เอ็มม่า สโตน จะเป็นเต็งหนึ่งจาก Poor Things แต่ก็ใช่ว่าจะประมาท ลิลี่ แกลดสโตน (Killers of the Flower Moon) ได้ รวมถึง แครี่ มัลลิแกน (Maestro), มาร์โกต์ ร็อบบี้ (Barbie) และ เกรต้า ลี (Past Lives) ที่วิ่งตามมาติดๆ

 

รับชมถ่ายทอดสดงานประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ ครั้งที่ 29 ได้ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม เริ่ม 8.00 น. ทางช่อง ROCK entertainment

Critics Choice Association

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial