สวยไม่แพ้กัน "ตรี-นันทรัตน์" หลานสาวดาวค้างฟ้า “เพชรา เชาวราษฎร์”

สวยไม่แพ้กัน "ตรี-นันทรัตน์"  หลานสาวดาวค้างฟ้า “เพชรา เชาวราษฎร์”
เป็นทายาทคนดังอีกคนที่มีผลงานผ่านตามาให้ได้ชมกันบ้างสำหรับดาราสาวตาคม "ตรี" นันทรัตน์ เชาวราษฏร์" หลานสาวคนสวยของดาวค้างฟ้า "เพชรา เชาวราษฏร์"

ที่หากพูดถึงนางเอกไทยตลอดกาลหลาย ๆ คนคงต้องนึกถึงนางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง อย่าง "เพชรา"  มาเป็นอันดับต้นๆ เพราะในยุคที่หนังไทยในอดีตเฟื่องฟู นางเอกตาหวานคนนี้มีผลงานหนังไปกว่า 300 เรื่อง 



ส่วนหลานสาวซึ่งเป็นญาติห่างๆอย่าง "ตรี" นั้นก็มีผลงานให้ได้ชมกันตลอด ทั้งถ่ายแบบ พิธีกร และงานภาพยนตร์ที่ทำให้คนรู้จักเธอ อย่าง  คนโขน และ อันธพาล 


"ตรี" เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง จากการขึ้นเวทีประกวดมีสทีนไทยแลนด์ และคว้ารางวัล "มิสเฮลตี้" เมื่อปี  2005 จากนั้น ก็มีตามาเรื่อยๆ 


นอกจากหน้าตาจะสวยคมแบบสาวไทยแล้ว เธอยังตามรอยคุณป้าของเธอ ด้วยการเรียนนาฏศิลป์ไทย เรียกว่าเป็นนางเอกไทยที่มีนาฏศิลป์ไทยในสายเลือด ตรีเป็นนางรำ เรียนนาฏศิลป์มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั้งเข้ารับการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ ภาควิชานาฏยศิลป์ สาขาวิชานาฏยศิลป์ไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงได้รับบทไทย เน้นไปทางศิลปวัฒณธรรมของไทย 

ปัจจุบัน "ตรี" หายหน้าไปจากวงการหนังไทย โดยแต่งงานไปใช้ชีวิตคู่กับสามี นักระนาดมือหนึ่งของประเทศ และมีลูกชายน่ารักหนึ่งคน ชื่อว่า"น้องลูกยอด" ให้ได้เชยชม 


ใครชื่นชอบนักแสดงสาวไทย นัยตาคมคนนี้มารับชมผลงานของเธอกันได้ ในหนนังเรื่อง "คนโขน" 

วันศุกร์ที่ 24 พ.ย.  66  ทางช่อง True Thai Film (236)  เวลา 14:00 น.


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilmHD #ตรีนันทรัตน์  #คนโขน 





 

ตรี นันทรัตน์

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial