Decision to Leave ฆาตกรรมรัก หลังเขา

Decision to Leave ฆาตกรรมรัก หลังเขา
วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 20.00 น. – True Film Asia (116, 237)

คุณจะเลือกความถูกต้องหรือทำตามเสียงเรียกร้องจากหัวใจ หากการที่ใครคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต ใช้เล่ห์เหลี่ยมและความใกล้ชิดเป็นตัวเร่งให้จิตใจของคุณหวั่นไหว

 

แฮจุน (พัคแฮอิล) สารวัตรหนุ่มผู้เฉลียวฉลาด ซึ่งมีประวัติในการปิดคดีฆาตกรรมอำพรางต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ กระทั่งเขาถูกมอบหมายให้ไปสืบคดีมหาเศรษฐีคนหนึ่ง ซึ่งเสียชีวิตจากการพลัดตกจากหน้าผาสูงชัน

 

นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นให้เขาได้พบกับซอแร (ถังเหว่ย) ม่ายสาวหน้าสวยชาวจีน ผู้ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมสามีของตนเองอย่างเลือดเย็น

 

การสืบสวนหาความจริง และหลักฐานเพื่อมัดตัวซอแรดำเนินไปอย่างระมัดระวัง รอบคอบ แต่ยิ่งเขาได้รู้จักเธอมากขึ้นเท่าไหร่ จริตอันแพรวพราวและเสน่ห์อันเย้ายวนของม่ายสาวกลับยิ่งทำให้จิตใจของเขาไขว้เขว จนในที่สุดเมื่อความลุ่มหลงเข้าครอบงำ แฮจุนก็ได้สูญเสียความเป็นตัวเองไปอย่างสิ้นเชิง

 

Decision to Leave เปิดตัวครั้งแรกในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ปี 2022 ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกจากผู้ชมอย่างมากมาย รวมถึงผู้กำกับ พัคชานอุค (Park Chan-Wook) ที่สามารถคว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมมาครองได้สำเร็จ รวมถึงยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นภาพยนตร์สัญชาติเกาหลียอดเยี่ยมเข้าชิงรางวัลออสการ์ปี 2023 อีกด้วย

 

ส่งท้ายปีเก่าด้วยเรื่องราวโศกนาฏกรรมแห่งความลัสต์ (Lust) ของทั้งคู่ได้ คืนวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 20.00 น. ทางช่อง True Film Asia

 

© 2022 CJ ENM. & Moho Film. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial