รู้จักนักแสดงหนุ่มสุดหล่อจาก Bitch X Rich

รู้จักนักแสดงหนุ่มสุดหล่อจาก Bitch X Rich
เป็นอีกหนึ่งซีรีส์สุดแซ่บที่ได้นักแสดงสุดฮอตมาร่วมเล่นมากมาย แต่เห็นทีที่ฮอตกว่าใครก็คงจะเป็นเหล่านักแสดงหนุ่มหล่อของเรื่องนี้

 Bitch x Rich ซีรีส์ที่พูดถึงการแบ่งแยกชนชั้นในสังคมนักเรียน ตัวละครในเรื่องส่วนใหญ่จึงมีแต่ลูกคุณหนู แต่งตัวดี มีสไตล์กันไปหมด และหนึ่งในนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ก็ได้แก่

1.จงฮยอก  

นักแสดงหน้าใหม่ เกิดเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 1997 เขาเริ่มมีผลงานครั้งแรกในปี 2021 จากการเล่นเว็บดราม่ามาก่อน ผลงานที่ผ่านมาของเขาก็เช่น No Bother Me, Heart Way, Cheer Up และ Our Dating Sim  


สำหรับ Bitch x Rich เขารับบทเป็น ‘อีโซแมง’ ลูกประธานใหญ่ของมูลนิธิในโรงเรียนแต่ดันไปหลงรักสาวนักเรียนทุนธรรมดา จนกระทั่งวันหนึ่งเธอคนนั้นก็ตกตึกลงมาเสียชีวิต เขาจึงต้องการสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายของเธอให้ได้

2.จองฮู

อีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่เกิดเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 1997 เขาเริ่มมีผลงานครั้งแรกเมื่อปี 2022 จากการเล่นเว็บดราม่าเรื่อง Bad Girlfriend  หลังจากนั้นก็มีผลงานเรื่อย ๆ ได้แก่  New Love Playlist และ Durian's Affair

 

สำหรับ Bitch x Rich เขารับบทเป็น ซอโดอน อีกหนึ่งลูกคนรวยแต่ชอบทำตัวคล้ายนักเลงถึงแม้เขาจะดูเหมือนนักเลงแต่ก็จิตใจดีชอบช่วยเหลือนางเอกอยู่บ่อย ๆ เรียกว่าเป็นหนุ่มแบดบอยที่จริงใจ

รับชม Bitch X Rich  ทุกวันจันทร์-อังคาร 21.00 น.  ทาง  True Asian More (120, 239)


Wavve

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial