The Revenant

The Revenant
วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 20.00 น. – True Film 1 (115, 222)

เรื่องราวการรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ของ ฮิวจ์ กลาส อาสาสมัครนักสำรวจแม่น้ำมิสซิสซิปปี้ ในปี 1823 ได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้น ที่ทุกฉากในเรื่องเต็มไปด้วยความมืดมนและกดดัน จนหนุ่มลีโอ-ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ออกปากว่านี่เป็นการแสดงที่เหนื่อยหนักสาหัสที่สุดที่เขาเคยแสดงมา

 

ฮิวจ์ กลาส ออกเดินทางพร้อมกับลูกชายในโครงการสำรวจแม่น้ำมิสซิสซิปปี้ ของกัปตันแอนดรูว์ เฮนรี่ ร่วมกับชายอีกกลุ่มหนึ่ง โชคร้ายที่เขาดันถูกหมีกริซลีย์ยักษ์ทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส ฮิวจ์กลายเป็นตัวถ่วงของเพื่อนร่วมทีมในทันที 

 

ซ้ำร้ายในขณะที่ชีวิตของตัวเองกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย จอห์น ฟิตช์เจอรัลด์ อดีตนักโทษหนึ่งในคณะเดินทางกลับลงมือฆ่าและกินเนื้อลูกชายของเขาต่อหน้าต่อตา แถมทิ้งเขาเอาไว้ท่ามกลางหิมะขาวโพลนในป่าลึกที่ไกลจากเมืองถึงกว่า 200 ไมล์

 

ในวินาทีแห่งความเป็นความตาย ไฟแค้นในตัวของฮิวจ์เดือดดาลปะทุขึ้น เขารวบรวมพลังเฮือกสุดท้ายลากตัวเองให้ลุกขึ้นสู้ เพื่อตามไปทวงคืนความแค้นให้กับลูกชายของตัวเองให้ได้

 

รับชมการแสดงอันยอดเยี่ยมของลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ กับบทบาทที่ส่งให้เขาคว้ารางวัลออสการ์มาครองได้สำเร็จ วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 20.00 น. ทางช่อง True Film 1 

© 2023 20th Century Studios. All rights reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial