'ไป๋ลู่' นางเอกหน้าหวานจาก One and Only

'ไป๋ลู่' นางเอกหน้าหวานจาก One and Only
'ไป๋ลู่' นางเอกสุดสวยจาก 'One And Only ทุกชาติภพกระดูกงดงาม' ใครชมการแสดงของเธอแล้วหลงรักจนอยากรู้จักเธอมากขึ้นก็มาตามอ่านกันได้เลย

ไป๋ลู่มีชื่อจริงว่า “ไป๋เหมิงหยาน” เกิดที่เมืองฉางโจว มณฑลเจียงซูปัจจุบันอายุ 28 ปี ก่อนจะเข้าสู่วงการบันเทิงเธอเคยฝันอยากเป็นศิลปินฝั่ง K- pop ด้วยนะคะ ถึงกับที่ว่าในปี 2012 ก็ได้เข้าร่วมการออดิชั่นของค่าย SM Entertainment แต่น่าเสียดายที่ไม่ผ่าน

 

เธอเลยเข้าสู่วงการนางแบบ ก่อนที่ในปี 2015 ก็ได้เริ่มต้นเข้าสู่วงการแสดงครั้งแรกจากผลงานหนังสั้นเรื่อง Meeting You is such a Good Thing  จากนั้นปี 2016 ก็ได้เซ็นสัญญากับค่าย Huanyu Film และมีผลงานซีรีส์เรื่องแรกกับเรื่อง Zhaoge

 

และภายในเวลาไม่กี่ปีชื่อเสียงของเธอก็เริ่มเป็นที่พูดถึงมากขึ้นจากผลงานเรื่อง The Legends (2019) ซีรีส์ย้อนยุคเรื่องราวของหญิงสาวที่กลายเป็นจอมมาประกบคู่กับ "สวีข่าย"  เป็นอีกเรื่องที่กระแสดีมากๆ และเธอก็ได้รับคำชมเยอะมาก

 

จากนั้นก็มีผลงานอย่างต่อเนื่องเช่น Arsenal Military Academy(2019), Love is Sweet(2020), Jiu Liu Overlord(2020), One and Only(2021) และ Ordinary Greatness(2022)

 

ซึ่งในเรื่อง One and Only ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทายสำหรับเธอมากๆ เพราะครั้งนี้เธอต้องเล่นเป็นหญิงสาวที่พูดไม่ได้ในช่วงแรกๆ ซึ่งถึงแม้จะพูดไม่ได้เธอก็สามารถใช้สายตาถ่ายทอดได้อย่างน่าประทับใจ

 

ติดตามรับชม One and Only ทุกชาติภพกระดูกงดงาม (ภาคอดีต) ทุกวันพุธ - ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง True Asian More ช่อง 120, 239


iQIYI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial