เหล่าตัวพ่อขอลูบคม "สีเรียงเซียนโต๊ด"

เหล่าตัวพ่อขอลูบคม  "สีเรียงเซียนโต๊ด"
หนังตลกร้าย ครบรส ที่รวบรวมเอานักแสดงตัวพ่อมารวมก๊วนเฉพาะกิจ เพื่อลูบคมด้วยกลโกง หวังเงินก้อนโตจากเจ้าพ่อบ่อนใหญ่ เราเห็นหนังแนวนี้มามากแล้วจากฮ่องกง งานนี้เหล่านักแสดงดัง อย่าง “ชาคริต แย้มนาม”,เทพ โพธิ์งาม, โจ๊ก อัครินทร์ อาสามารับบท “เกาจิ้ง” ฉบับไทย ที่หาก ไม่เจ๋ง ไม่เก๋า เอาพวกเขาไม่ลง

“สีเรียงเซียนโต๊ด”  เป็นเรื่องราวของ “โต๊ด” (ชาคริต แย้มนาม) นักมายากลแห่งบาร์ดังย่านเมืองกรุง เจ้าของฉายา “เซียนกลไพ่” สับหลอกเปลี่ยนไพ่ว่องไว เนียนจนจับผิดไม่เคยได้ เขาจึงเป็นที่ต้องการของ “เซียน” (เทพ โพธิ์งาม) มือเก๋าแห่งการเลียนแบบพระเครื่องของแท้ หรือปลอมพระปล่อยเช่านั่นเอง เป็นกูรูพระเครื่องตัวฉกาจ และหลานชาย “เรียง” (อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) จอมกะล่อน บ้าคลั่งการพนันอยู่ในสายเลือดตั้งแต่กำเนิด เพื่อใช้ความเนียนของโต๊ดท้าเล่นไพ่กับโคตรเซียนตัวจริง ด้วยข้อเสนอคือเงินก้อนโต 

ทำให้โต๊ดตัดสินใจเข้าร่วมขบวนการล้มโต๊ะโกงไพ่ และเรียงยังได้ทาบทาม “ศรี” (ภัทรา อธิราษฎร์กุล) สาวสวยโคโยตี้สุดเซ็กซี่ที่เขาแอบชอบมานาน รับหน้าที่เป็นนางนกต่อให้กับภารกิจในครั้งนี้

 แล้วเรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อพวกเขาบุกเข้าไปโกงไพ่ในบ่อนของ “เสี่ยปู” (อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) เจ้าของบ่อนคาสิโนรายใหญ่ของเมืองไทย แถมยังลบเหลี่ยมเซียนไพ่ระดับเสี่ยปูแบบไม่ไว้หน้า ด้วยความสามารถสับเปลี่ยนไพ่ของโต๊ด และการใบ้แบบไม่ปกติของศรี  ก่อนที่จะต้องวิ่งโกยหนีออกมาแบบไม่คิดชีวิต เพราะดันถูกจับได้ว่าแหกตา! จนในที่สุดพวกเขาทั้ง 4 คน ก็กวาดเงินนับแสนบนโต๊ะมาได้อย่างเหนือเซียน

แต่เงินที่ได้มามันยังไม่พอสานฝันของพวกเขาให้เป็นจริงขึ้นมาได้ เรียงจอมโลภจึงเสนอไอเดียกลยุทธ์โกงเสี่ยงแบบสุดซอย ด้วยการเดินทางข้ามประเทศบุกไปยังดินแดนโคตรเซียนบ่อนของ “เสี่ยชูชัย” (ชนิตร์นันท์ บุษราคัมวงศ์) เซียนระดับบิ๊กแห่งปอยเปรตที่ขึ้นชื่อว่าโหดเหี้ยมสุดๆ และการท้าดวลไพ่ครั้งนี้ทำให้พวกเขารู้ความลับบางอย่างที่นำไปสู่ความหายนะชวนระทึกแบบไม่ทันตั้งตัวกับพวกเขาทั้ง 4 คน “สีเรียงเซียนโต๊ด”


เสน่ห์ของเรื่องนี้นอกจากจะลุ้นให้โกงได้สำเร็จแล้ว ยังเป็นเรื่องของมุกตลกแพรวพราว ที่แทบจะไม่มีการซ้อมกันก่อน ทุกคนจะมีสไตล์เป็นของตัวเอง ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ซึ่งนักแสดงหลักทั้ง 4 คนก็สามารถจูนเข้ากันได้เป็นอย่างดี 

 นี่คือผลงานการเปิดซิงเขียนบทและกำกับฯ ของ “แมน ศุภกิจ” นักแสดงหนุ่มที่ขอลองชิมลางงานนี้ดู  โดยเน้นที่ความบันเทิงและความสนุกเป็นหลัก แต่สุดท้ายคนดูจะได้แง่คิดกลับไปว่าความโลภ ไม่เคยทำให้ใครหรืออะไรดีเลย 

มาติดตามธรรมชาติของนักแสดงและเป็นกำลังใจให้กับการทำหนังเรื่องแรกของผู้กำกับฯ หนุ่มรายนี้กันได้ ใน “สีเรียงเซียนโต๊ด” รับชมวันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค.  66 ทางช่อง True Thai Film   (236)  เวลา 00:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm   #สีเรียงเซียนโต๊ด

สีเรียงเซียนโต๊ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial