ลองดีจนได้เรื่อง เกมปลุกผี (Ghost Coins) จงรับผลจากสิ่งที่ทำ

ลองดีจนได้เรื่อง  เกมปลุกผี (Ghost Coins) จงรับผลจากสิ่งที่ทำ
เรื่องราวของ ต้น (ธามไท แพลงศิลป์) กับ แจ็ค (ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล) 2 นักเรียนสุดแสบที่โด่งดังมาจากการทำคลิปลบหลู่สิ่งต่างๆ และยิ่งพวกเขาได้รับการยอมรับมากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งทำคลิปที่รุนแรงมากขึ้นเท่านั้น ความสนุกและความคะนองทำให้ทั้งคู่คิดที่จะจับตัวของ ต่อ (ฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร) ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของต้นเข้าไปในป่าช้า เพราะต้องการล้างแค้นในสิ่งที่ต่อทำไว้กับ บี(พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์) หญิงสาวที่แจ็คแอบหลงรัก

ต่อโดนต้นและแจ็คจับตัวไป พวกเขาต้องการแกล้งต่อโดยการล็อคกุญแจมือต่อให้ติดกับศพในป่าช้า  แต่เมื่อขุดจนพบศพที่แห้งกรัง ต้นเห็นเหรียญประหลาดวาบวับที่อยู่ในปากของศพ ด้วยความโลภทำให้ต้นดึงเหรียญนั้นออกจากปากของศพ และทันใดนั้นศพที่แห้งกรังนั้นกลับเหมือนมีชีวิต ต้นผวาจนเกิดอาการขาพลิก ขณะที่ต่อกำลังจะหนี ต้นก็คว้ากุญแจมือของต่อมาล็อคกับข้อมือของตนเอง ทำให้ทั้งคู่ต้องหนีผีไปด้วยกัน ความวุ่นวายสับสนจึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อต้นดันเห็นผีอยู่คนเดียวในขณะที่แจ็คก็หายตัวไปอย่างลึกลับ การเดินทางตามหาเพื่อนที่หายไปในป่าค่ำคืนนี้ทำให้สองพี่น้องต้องพบเจอกับเรื่องไม่คาดคิดมากมาย 



เป็นหนังผีไทยสไตล์ แต่ไม่ได้ตุ้งแช่แบบที่คิด จุดดีของหนังคือการลำดับภาพ โลเคชัน และการใช้ความมืด ชวนอึดอัด และสร้างบรรยากาศหลอน ทำได้ดี แม้ตัวบทจะอ่อน และมีความซับซ้อนชวนงงอยู่บ้าง แต่ก็ทำได้ดีกว่า หนังผีตีหัวเข้าบ้านในหลายๆ เรื่อง นักแสดงหน้าใหม่ แสดงได้ไหลลื่นดี มีปม ที่ค่อยๆเฉลย คือต้องดูให้จบ ถึงจะเข้าใจในกระบวนความ 

ใครหาหนังผีไทย ที่ไม่ค่อยมีให้ชมในช่วงนี้ ดูเพลินดี ไม่มีอะไรต้องคิดมาก ไปรับชมกันได้ วันอังคารที่ 10 ต.ค.  66 ทางช่อง True Thai Film   (236)  เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #เกมปลุกผี



เกมปลุกผี

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial