เมื่อตัวพ่อมาหลอกผี ระวังให้ดี เจอผี หรือเจอแผน "O.T. ผี OVERTIME"

เมื่อตัวพ่อมาหลอกผี ระวังให้ดี เจอผี หรือเจอแผน  "O.T. ผี OVERTIME"
หนังภาคต่อที่มาสานต่อการหลอกกันจนหลอน จากเรื่อง “ตีสาม” ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จนมีคนกล่าวขานตอนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ อย่าง “ O.T.” ที่ได้ตัวพ่อคู่ซี้ของวงการทั้ง "ชาคริต แย้มนาม" และ "เรย์ แมคโดนัลด์" มาร่วมด้วยช่วยกันหลอก จนหลอนกันทั้งประเทศ จากความสำเร็จและเป็นที่พูดถึงของเรื่องนี้ ทางค่ายหนัง 5 ดาว จึงสานต่อ ส่งต่อความหลอน ด้วยการทำเรื่องนี้ต่อแบบเต็มๆ ไปเลย โดยใช้ชื่อว่า "O.T. ผี OVERTIME"

เรื่องราวหลังจากที่ “ที” (รับบทโดย เรย์ แมคโดนัลด์) และ “การัน” (รับบทโดย ชาคริต แย้มนาม) สองหนุ่มเจ้าของบริษัทที่หลอกผีจนลูกน้องอย่าง “บั๊ม” (รับบทโดย ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) และ “งิ๊ง” (รับบทโดย กันยรินทร์ นิธินพรัศมิ์) พลัดตกตึกตายด้วยความตกใจไปแล้วนั้น ต่อมาที่บริษัทได้ประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก จึงได้ตามตัว “ดิน” (รับบทโดย อนันดา เอเวอริ่งแฮม) เจ้าของบริษัทอีกคนกลับมาช่วยกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

ในขณะเดียวกัน “อั้น” (รับบทโดย อัครัฐ นิมิตชัย) และ “ตาล” (รับบทโดย พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) รุ่นน้องที่มหาลัยที่กำลังจะแต่งงานกัน ได้เข้ามาติดต่อบริษัทออแกไนซ์ของดินและที เพื่อให้ช่วยจัดงานแต่งงานที่โรงแรมให้ แต่หารู้ไม่ว่าการที่อั้นมาจ้างบริษัทของดินและทีนั้น ทั้งหมดก็เพื่อต้องการที่จะแก้แค้นเรื่องราวในอดีตนั่นเอง

หนังยังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือการหลอกกันไปหลอกกันมา นับว่าเป็นเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ แถมยังได้ตัวพ่อ อย่าง "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" มาเพิ่มเติมความขิงเข้าไปอีก เรื่องการแสดงหายห่วง เพราะแต่ละคนนั้นจัดว่าตัวท็อปของวงการหนังไทยทั้งนั้น  เรื่องนี้อย่างที่บอกเป็นการสานต่อจากเรื่อง "ตีสาม" ที่เข้มกว่า หลอกกว่า หลอนกว่า แถมยังเปิดโอกาสให้คนจินตนาการต่อได้แบบขั้นสุด เพราะจบแบบปลายเปิดมากๆถือว่าเป็นหนังไทย ที่ดูสนุกมากๆ อีกเรื่องเลยทีเดียว 


รับชม O.T. ผี OVERTIME วันอังคาร ที่ 3 ต.ค.  66 ทางช่อง True Thai Film   (236)  เวลา 20:00 น.


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm # OTผีOVERTIME

OTผีOVERTIME

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial