"วีฮาจุน" จากหนุ่มแสนดี สู่ฆาตกรโรคจิต "Midnight" ( คืนฆ่าไร้เสียง)

"วีฮาจุน" จากหนุ่มแสนดี สู่ฆาตกรโรคจิต  "Midnight" ( คืนฆ่าไร้เสียง)
หนังพล็อตเรื่องแนวฆาตกรโรคจิตธรรมดา แต่ทว่ามีความน่าสนใจคือการหยิบเอาความทุพพลภาพ มาใช้ให้คนดูได้ลุ้นจนอึดอัด กับความเงียบจนอยากกระโจนเข้าไปช่วยเหลือ

"Midnight" (คืนฆ่าไร้เสียง) หนังดราม่าเขย่าขวัญ เล่าเรื่องราวของ เพชฌฆาตโรคจิต กับ คยองมี หญิงสาวที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน เธออาศัยอยู่กับแม่ และทำงานบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ ในคืนวันหนึ่งวันหลังจากที่กลับมาจากเลี้ยงสรรค์ที่บริษัทที่เธอแผลงฤทธิ์เอาไว้ ก็ได้ขับรถไปรับแม่กลับบ้าน และได้เผชิญหน้ากับ โดซิก มือฆ่าโรคจิตที่กำลังมองหาเหยื่อรายใหม่ เขาเห็นแม่ของคยองมี นั่งอยู่กับลูกสาวที่ช่างเป็นเหยื่อที่เหมาะเจาะ แต่ปรากฏว่าเหตุพลิกผัน ทำให้เขาเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ เมื่อ โซจอง หญิงสาวที่กำลังเดินกลับบ้านในซอยเปลี่ยวผ่านมาพอดี  โซจองจึงตกเป็นเหยื่อแทน และคยองมีที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี ทำให้เธอกับแม่กลับมาเป็นเป้าหมายในสายตาของมันอีกครั้ง!


ที่บอกว่าอึดอัด น่าหงุดหงิด มันคือความตั้งใจที่ผู้สร้างใส่มาให้หนังมันมีอรรถรส และแรงจูงใจในการเล่าเรื่องที่ทำให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น  ด้วยการที่เป็นเหยื่อหูหนวกและพูดไม่ได้ กลายเป็นเงื่อนไขสถานการณ์ที่ชวนให้คนดูรู้สึกอึดอัดแทบจะระเบิดออกมาแทน


ในส่วนของนักแสดง "จินกีจู" มารับบทเป็นสาวทุพพลภาพได้อย่างสมจริง ทั้งกิริยาท่าทางต่างๆ เห็นได้ชัดว่าทำการบ้านและเก็บรายละเอียดได้มาเป็นอย่างดี 


ในขณะที่ "วีฮาจุน" เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ทางการแสดงของเขาเป็นอย่างดี จากหนุ่มหล่อแสนดีในซีรีส์เรื่องอื่นๆ ที่เคยดูมา เรื่องนี้เขาต้องมารับบทเป็นฆาตกรโรคจิตในหนังเรื่องนี้ของเขาถือว่าออกมาได้โรคจิต ทั้งจากข้างในและข้างนอก โดยเฉพาะสีหน้าแววตาที่ทำให้คนดูต้องรู้สึกขยะแขยงและขนลุกตามไปด้วย


ใครชื่นชอบหนังแนวนี้ ต้องไม่พลาดภาพยนตร์ชวนอึดอัด แต่สนุกมากเรื่องนี้กันค่ะ 


รับชม  "Midnight" (คืนฆ่าไร้เสียง) กันได้ จันทร์ที่ 25 ก.ย.  66 ทางช่อง  True  Film  Asia   (237) เวลา 03:50 น.



#TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia #Midnight #วีฮาจุน

Midnight

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial