"เราอะชื่อนุ้ยน้า" จำได้มั้ย พยาบาลสุดน่ารักจาก "เพื่อนสนิท"

"เราอะชื่อนุ้ยน้า" จำได้มั้ย พยาบาลสุดน่ารักจาก "เพื่อนสนิท"
นอกจาก "ดากานดา" ที่แจ้งเกิด "นุ่น ศิรพันธ์" ในฐานะนักแสดงจากเรื่อง "เพื่อนสนิท" แล้วยังมีนางพยาบาลสาวชาวใต้น่ารักอีกคน กับประโยคแนะนำตัวที่แสนจะเรียบง่ายว่า"เราอ่ะชื่อนุ้ยน้า" ที่ก็แจ้งเกิดจากเรื่องนี้ด้วย

นางพยาบาล "นุ้ย" ผู้อาสาเยียวยาทั้งร่างกายและจิตใจของ"ไข่ย้อย" หรือ "หมู"พระเอกของเรื่องที่รับบทโดย "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" นั้น เธอคือ "เอ๋"  มณีรัตน์ คำอ้วน สาวอีสาน แต่พูดใต้ได้น่ารักมาก


จริงๆ แล้ว เอ๋ เป็นลูกครึ่งไทย-บังกลาเทศ ตอนเด็กนั้นเคยช่วยแม่ขายโรตีมาก่อน  ชีวิตเธอนั้นลำบากพ่อสมควร หลังจากเสียคุณพ่อที่เป็นเสาหลักของครอบครัว และคุณแม่มีปัญหาด้านสุขภาพ เอ๋ต้องออกทำงานเป็นพนักงานขายของตามบ้าน แคชเชียร์ และนักแสดงประกอบ ซึ่งจากการเป็นนักแสดงประกอบนี้เอง ทำให้เธอได้เรียนรู้และมีประสบการณ์เกี่ยวกับการแสดง ซึ่งภายหลังเธอแคสต์ได้ภาพยนตร์เรื่อง "เพื่อนสนิท" และได้รับบทเป็น “นุ้ย” ซึ่งเป็นใบเบิกทางในฐานะนักแสดงในเวลาต่อมาของเธอ 



ใครคิดถึงพยาบาลสาวใต้ ตาคมที่สุดแสนน่ารัก และอบอุ่น มารับชมผลงานเรื่องแรกที่พลิกชีวิตเธอได้อีกครั้ง ใน "เพื่อนสนิท" ดูแล้วจะรู้ว่าเพราะอะไร "หมู" ถึงเลือกอยู่กับ "นุ้ย" แทนที่จะกลับไปหา "ดากานดา" นั่นเอง 


รับชม "เพื่อนสนิท" ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย.  66 ทางช่อง True Thai Film   (236)  เวลา 17:10 น.


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #เพื่อนสนิท #พยาบาลนุ้ย #เอ๋มณีรัตน์ 

เพื่อนสนิท

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial