15 ปี "เป้ อารักษ์" กลับมาเล่นหนังผี

15 ปี "เป้ อารักษ์" กลับมาเล่นหนังผี
จากนักดนตรีหนุ่มหล่อมาดเซอร์จากวง “สเลอ” กลับกลายมาเป็นนักแสดงมากความสามารถ ที่ฝากผลงานทั้งหนังและละครมาแล้วมากมาย จุดเริ่มต้นของ หนุ่ม “เป้ อารักษ์” มาจากการฟูมฟักของค่ายหนัง “GTH” ที่หันมาชิมลางหนังแนวสยองขวัญเรื่องแรกๆ อย่าง “บอดี้..ศพ 19” และดันนักดนตรีหนุ่มมารับบทโหด หิน อินจิตวิทยา ปรากฏว่านอกจากความหล่อแล้ว “เป้” ทำหน้าที่ใหญ่นี้ได้ดีขั้นสุด จนกล่าวได้ว่าแค่เรื่องแรกก็แจ้งเกิดแบบเต็มตัวกันไปเลย

15 ปีผ่านไป เป้ หวนกลับมาเล่นภาพยนตร์สยองขวัญอีกครั้งในภาพยนตร์สยองขวัญ “เรื่อง ผี เล่า” ในตอน “อยู่ในรถ” (Haunted Car) ของค่าย M39 

เป้เผยว่า “ตอนที่เล่นเรื่องบอดี้ศพ 19 ตอนนั้นผมอายุ 21 ตอนนี้ผมอายุ 36 ก็ 15 ปีแล้วที่ไม่ได้เล่นหนังสยองขวัญ คือผมตีความหนังผีเท่ากับหนังแอ็กชัน มันไม่ต้องไปสู้รบปรบมือกับใคร แต่การเล่นให้ตัวสั่นๆ หรือการกลัวมันเหนื่อย และมันไม่ใช่การกลัวครั้งเดียวแล้วจบ แต่มันต้องกลัวหลายๆครั้ง เพราะมันคือภาพยนตร์”


สำหรับตอน “อยู่ในรถ” (Haunted Car) เป็นเรื่องราวของ (เป้ อารักษ์) นักธุรกิจหนุ่มที่มีความลับซุกซ่อนเอาไว้มากมาย เดินทางกลับบ้านด้วยแท็กซี่ ระหว่างทางเขาสังเกตได้ว่าเส้นทางกลับบ้านที่แท็กซี่เลือกใช้นั้นไม่คุ้นตา แถมคนขับยังพูดแปลกๆ เกี่ยวกับความลับต่างๆที่เขานั้นซุกซ่อนเอาไว้ 



ผลงานการกำกับโดย ศุภกร เหรียญสุวรรณ การกลับมาเล่นภาพยนตร์ในรอบ 15 ปีของหนุ่มเป้ จะสนุกและท้าทายแค่ไหน ต้องติดตามชมกันใน “เรื่อง ผี เล่า” วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย.  66 ทางช่อง True Thai Film   (236)  เวลา 00:10 น.


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #เป้อารักษ์ #เรื่องผีเล่า 


เรื่องผีเล่า

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial