สัตว์ประหลาดสัญชาติไทยที่ดังไกลถึงต่างแดน "Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์"

สัตว์ประหลาดสัญชาติไทยที่ดังไกลถึงต่างแดน  "Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์"
ความพยายามครั้งสำคัญของวงการหนังไทย ที่อยากจะผลักดันหนังแนวสัตว์ประหลาดพื้นบ้านของเมืองไทยให้เร้าใจเทียบเท่ากับหนังระดับสากล ครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายมากๆของ สองผู้กำกับฯ"ชาลิต ไกรเลิศมงคล" และ "ชิตพล เรืองกัลป์" ที่คร่ำหวอดในวงการซีจีมาก่อนได้หยิบเอา "เย้" ไทยมาในรูปแบบเย้ยักษ์ ที่ต้องบอกว่า งานซีจีสอบผ่าน ดูแล้วไม่ขัดใจเท่าไหร่ ยิ่งได้นักแสดงดังอย่าง "กอล์ฟ พิชญะ" และ "ฟาง ธนันต์ธรญ์" ก็ทำให้หนังดูน่าสนใจมากขึ้น

Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนสุดแห้งแล้งแถบภาคอีสานในจังหวัดเลยประสบปัญหากับภัยแล้งเป็นประจำทุกปี จึงเกิดกลุ่มคนที่แย่งชิงการขุดเจาะหาแหล่งน้ำบาดาลเกิดขึ้น กลุ่มคนที่แสวงหาผลประโยชน์จากการขุดเจาะน้ำบาดาลที่จะสร้างรายได้ให้พวกเขาอย่างมหาศาล เพียงเพราะต้องการหาแหล่งน้ำบาดาลพวกเขาจึงต้องตระเวน เจาะ ขุด หาแหล่งน้ำให้ลึกลงไปถึงชั้นใต้ดิน

แต่ใครจะรู้เลยว่าการขุดเจาะในครั้งนี้จะเปลี่ยนจากดินแดนสวรรค์ให้กลับกลายเป็นนรกในทันที เมื่อสัตว์ประหลาดร้ายสายพันธุ์ดึกดำบรรพ์ตื่นจากการจำศีลเพราะการถูกปลุกจากพวกเขานั่นเอง สัตว์นักล่าสายพันธุ์ใหม่ขนาดมหึมาที่ล่าใครแล้วโอกาสรอดยาก พวกเขาต้องหาทางรับมือกับมันอย่างไม่มีทางเลือก ทางเดียวที่จะรอดคือต้องสู้! เตรียมตัวพบกับความระทึกอุบัติใหม่จากใต้ดิน


Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ จุดเด่นและจุดดีที่สุดก็ต้องยกให้งานออกแบบซีจีเทคนิคพิเศษในหนัง น้องแย้ไลโอ ผู้สร้างออกแบบมาได้ค่อนข้างพิถีพิถันและเก็บรายละเอียดในตัวสัตว์ประหลาดสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจได้พอสมควร แม้บทอาจจะอ่อนไปบ้าง ทุกองค์ประกอบอาจจะยังไม่ลงตัว 


แต่หลังจากที่ LEIO ไลโอโคตรแย้ยักษ์ ได้เข้าฉายที่เทศกาล Neuchatel International Fantastic Film Festival ที่ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ต่างประเทศอย่างล้นหลาม 

ส่วนใหญ่ชื่นชมงานซีจีและตัวสัตว์ประหลาด เรื่องอื่นๆ ที่พลาดไปขอมองข้ามไปก่อน แต่ใดๆ คือต้องปรบมือให้ที่กล้าทำ กล้าสร้าง ถือเป็นการปฏิวัติอุตสาหกรรมหนังไทยที่ส่วนใหญ่จะมี แต่ผี ตลก และหนังรักเท่านั้นเอง 


มารับชมปรากฏการณ์และความพยายามของคนทำหนังไทยกันได้ ใน "Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์"

เสาร์ที่ 23 ก.ย.  66 ทางช่อง True Thai Film   (236)  เวลา 22:15 น.


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #Leioไลโอโคตรแย้ยักษ์

Leioไลโอโคตรแย้ยักษ์

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial