Gone Girl

Gone Girl
วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 20.00 น. – True Film 2 (136, 223)

ยืนหนึ่งหนังทริลเลอร์ระทึกขวัญที่หลายคนยกให้เป็นหนังในดวงใจ สำหรับ Gone Girl หรือชื่อไทยว่า เล่นซ่อนหาย ที่ได้พระเอกสุดหล่อ เบน อัฟเฟล็ค มาประกบกับนักแสดงสาวคนเก่ง โรซามุนด์ ไพค์ ที่ระเบิดพลังความบ้าคลั่งจนถูกเสนอชื่อเข้าชิงทั้งออสการ์ บาฟตา ลูกโลกทองคำ และอีกมากมาย

 

กับเรื่องราวของนิค กับ เอมี่ คู่รักที่ความรักเริ่มจืดจางหลังจากแต่งงานมาพักใหญ่ จู่ๆ ในวันครบรอบ 5 ปีเอมี่ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทิ้งไว้เพียงปริศนาต่างๆ ที่ต่างมุ่งประเด็นชวนให้ทุกคนสงสัยว่านิคเป็นผู้กระทำ แถมนิคยังไม่สามารถรับมือกับวิกฤติต่างๆ ได้อย่างดีพอ เขาจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการฆ่าภรรยาตัวเอง จากการโหมประโคมข่าวของสื่อต่างๆ ไปโดยปริยาย

 

รับชมภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมจากฝีมือการกำกับของผู้กำกับมือทองเจ้าของ 9 รางวัลออสการ์ เดวิด ฟินเชอร์ (Seven, Fight Club, The Social Network, Mank และผลงานล่าสุด The Killer) ได้อีกครั้ง วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคมนี้ 20.00 น. ทางช่อง True Film 2

© 2014 Twentieth Century Fox Film Corporation, Regency Entertainment (USA), Inc., Monarchy Enterprises S.a.r.l. and TSG Entertainment Finance LLC. All rights reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial