"ทอม แฮงค์ส" กับบทเงียบๆ แต่ฟาดเรียบทุกอารมณ์ "A Man Called Otto"

"ทอม แฮงค์ส"  กับบทเงียบๆ แต่ฟาดเรียบทุกอารมณ์  "A Man Called Otto"
หนังดังน้ำดีที่จะทำให้หัวใจของคุณได้ชุ่มชื่นอีกครั้ง ใน “A Man Call OTTO” (มนุษย์ลุง ชื่ออ๊อตโต๊) ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือขายดีอันดับ 1 ของ New York Times อย่างเรื่อง “A Man Called Ove” (ชายชื่ออูเว่)

เรื่องราวของ อ๊อตโต๊ แอนเดอร์สัน  (รับบทโดทย ทอม แฮงค์ส) ชายวัย 59 ที่ปากเสีย โผงผาง รักความถูกต้อง ให้ค่ากับการทำงานหนัก และดูแคลนเทคโนโลยีที่ทำให้ความสามารถของมนุษย์ด้อยลง เขามองไม่เห็นจุดมุ่งหมายในชีวิตหลังจากการสูญเสียภรรยาของเขาอีกต่อไป ทำให้ อ๊อตโต๊ พร้อมที่จะลาจากโลกนี้ไปตลอดเวลา  แต่แผนการของเขาต้องหยุดชะงักเมื่อครอบครัวหนุ่มสาวที่มีชีวิตชีวาย้ายมาอยู่บ้านข้างๆ เรื่องราวความวุ่นวายในชีวิตประจำที่เกิดขึ้น มันจึงเป็นสิ่งที่คอยกวนใจเขาอยู่เสมอ 

แต่ความวุ่นวายจากเพื่อนบ้าน จะนำไปสู่เรื่องราวของมิตรภาพ ความผูกพัน ความรัก และการสูญเสีย ได้อย่างไร และชีวิตของ “A Man Called Otto”  จะแสดงให้เห็นว่า บางครั้งคำว่าครอบครัวก็สามารถพบได้ในสถานที่ที่ไม่คาดคิดเช่นกัน


ติดตามได้ใน “A Man Call OTTO” (มนุษย์ลุง ชื่ออ๊อตโต๊) วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Film 2 (136, 223) 



  

© 2022 SF Studios Production AB. All Rights Reserved.

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial