รวมเหตุผลที่ควรดู Semantic Error

รวมเหตุผลที่ควรดู Semantic Error
เหตุผลที่ควรดู Semantic Error



1.ซีรีส์วายที่รับกระแสตอบรับถล่มทลาย 

Semantic Error เป็นซีรีส์ที่มาจากนิยายในชื่อเดียวกัน  นิยายเรื่องนี้ถือเป็นนินายแนว BL (Boys love ) แปลเกาหลีอันดับ 1 สองปีซ้อนจากเว็บไซต์ ridibooks  และเมื่อถูกนำมาทำเป็นซีรีส์ก็ทำให้ยอดขายนิยายต้นฉบับเพิ่มขึ้น 916%  รวมถึงซีรีส์เองก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากโดยสามารถขึ้นอันดับ 1 รายการที่ออกอากาศผ่านสตรีมมิ่ง ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกของซีรีส์ BL เลยค่ะที่ทำสถิตินี้ได้

 

2.นำแสดงโดยพัคซอฮัมและพัคแจชาน

สองไอดอลหนุ่มที่เข้าสู่วงการแสดง โดยพัคซอฮัมก็เป็นถึงอดีตไอดอลวง KNK ที่เดบิวต์มานานถึง 5 ปี ก่อนที่ในเวลาต่อมาปี 2021 ก็ตัดสินใจออกจากวง เขาเริ่มต้นงานแสดงตั้งแต่ปี 2017 กับเรื่อง Children of the 20th Century และก็มีเรื่องอื่นๆ อีกเช่น Just One Bite (Season 2), Dating Class และ One Fine Week 2

 

ในขณะเดียวกันพัคแจชานก็มีดีกรีเป็นถึงไอดอลวง DKZ  โดยเดบิวต์เมื่อปี 2019 และที่ผ่านมาก็ได้มีโอกาสเล่นเว็บดราม่าเช่นกันได้แก่ My YouTube Diary, Can You Deliver Time?, No Going Back Romance, YouTuber Class, I:LOVE:DM และ Cotton Candy Youngest Manager's Diary 

 

3.เรื่องราวของรุ่นพี่กับรุ่นน้องสุดฟิน

 Semantic Error เป็นเรื่องราวของรุ่นพี่รุ่นน้องที่เริ่มต้นจากคู่กัด สู่การเป็นคู่จริง จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้เริ่มมาจาก ‘ชูซังอู’ รุ่นน้องวิศวะของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งได้รับตำแหน่งเป็นหัวหน้ากลุ่มโปรเจคหนึ่ง ซึ่งเขาพบว่ามีคนในกลุ่มไม่ยอมช่วยทำงานก็เลยตัดสินใจลบชื่อออกจากกลุ่ม

 

ชื่อที่ว่านั้นก็คือ ‘จางแจยอง’ รุ่นพี่กราฟฟิกดีไซน์เนอร์ที่กำลังจะเรียนจบอยู่แล้ว แต่การยื่นจบของเขาต้องมาถูกปฎิเสธเพราะไม่มีชื่ออยู่ในงานกลุ่ม งานนี้จึงทำให้เขาไม่พอใจเป็นอย่างมากจึงหาทางที่จะแก้แค้นรุ่นน้องคนนี้ให้ได้

 

เขาหาทางเข้าไปใกล้ชิดและทำทุกอย่างที่ซูซังอูไม่ชอบโดยที่หารู้ไม่ว่ายิ่งเขาเข้าไปใกล้ชิดชูซังอูมากเท่าไหร่ก็ทำให้หัวใจเขาหวั่นไหวได้เหมือนกัน

 

รับชม Semantic Error ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง True Korean More  (141, 238)

 

Watcha

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial