ส่องประวัติ ‘พัคซอฮัม’ หนุ่มหล่อสุดกวนจาก Semantic Error

ส่องประวัติ ‘พัคซอฮัม’ หนุ่มหล่อสุดกวนจาก Semantic Error
หากใครได้ดู Semantic Error คงจะได้เห็นลีลาสุดกวนของ ‘จางแจยอง’ รุ่นพี่กราฟฟิกดีไซน์เนอร์ที่เรียนไม่จบ สำหรับใครที่อยากรู้จักหนุ่มคนนี้มากขึ้นวันนี้เราก็มีประวัติของหนุ่มคนนี้มาฝาก

ตัวละคร ‘จางแจยอง’ รับบทโดย ‘พัคซอฮัม’  นักร้องนักแสดงวัย 29 ปี  ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการเขาเคยเป็นเด็กฝึกที่  Big Hit Entertainment ร่วมกับสมาชิก BTS ด้วยค่ะ นอกจากนี้ก็ยังได้เป็นเด็กฝึกที่ JYP จากการเอาชนะการออดิชั่นในปี 2013 มาได้ ก่อนที่ในเวลาต่อมาก็เข้ามาเป็นเด็กฝึก YNB Entertainment และเดบิวต์เป็นหนึ่งในบอยกรุ๊ปวง KNK ในปี  2016 


พัคซอฮัมทำกิจกรรมกับวง KNK ถึงปี 2021 หลังจากนั้นก็ตัดสินใจออกจากวง เขาเริ่มต้นงานแสดงตั้งแต่ปี 2017 กับเรื่อง Children of the 20th Century และก็มีเรื่องอื่นๆ อีกเช่น Just One Bite (Season 2), Dating Class , One Fine Week 2 และ Semantic Error 


สำหรับเรื่อง   Semantic Error  เขารับบทเป็น ‘จางแจยอง’ รุ่นพี่กราฟฟิกดีไซน์เนอร์ที่กำลังจะเรียนจบอยู่แล้ว แต่การยื่นจบของเขาต้องมาถูกปฎิเสธเพราะไม่มีชื่ออยู่ในงานกลุ่ม งานนี้จึงทำให้เขาไม่พอใจเป็นอย่างมากจึงหาทางที่จะแก้แค้นรุ่นน้องคนนี้ให้ได้


ติดตามรับชม  Semantic Error  ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง True Korean More  (141, 238)


Watcha

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial