โนบิตะหายไปไหนในงานแต่งงาน "Stand By Me Doraemon 2"

โนบิตะหายไปไหนในงานแต่งงาน "Stand By Me Doraemon 2"
"สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2" (STAND BY ME Doraemon 2 ) เป็นภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันคอมพิวเตอร์ ในรูปแบบสามมิติโดราเอมอนเรื่องยาว เป็นภาคต่อของ สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป ที่เคยออกฉายเมื่อปี 2014 เพื่อฉลองในวาระครบรอบวันเกิด 50 ปี ของ โดราเอมอน และสร้างความประทับใจดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาแล้ว

ผ่านไป 6 ปีนับจากภาคแรกด้วยความนิยมของแอนิเมชัน 3 มิติชุดนี้ ทำให้ผู้กำกับ "ยามาซากิ ทาเคชิ" และ "ยางิ ริวอิจิ" จากภาคแรกกลับมาสานต่อเรื่องราวมิตรภาพสุดซึ้งนี้ต่อ


Stand By Me Doraemon 2 เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์และความรักของโนบิตะ ต่อคุณย่าที่ล่วงลับไป พร้อมภารกิจพาเจ้าสาวอย่าง ชิซึกะ ให้มาพบกับคุณย่าให้ได้ โดยมีโดราเอมอนคอยช่วยเหลือ แต่ในขณะเดียวกัน อนาคตของเขาก็กำลังสั่นคลอน เมื่อโนบิตะในอนาคตที่กำลังจะแต่งงานกับชิซึกะกลับหนีงานแต่งงานมาที่โลกปัจจุบันด้วยเหตุผลบางอย่าง หรือสุดท้ายแล้วประวัติศาสตร์กำลังจะเปลี่ยนไปตลอดกาล



แม้จะไม่แฟนตาซีเท่าเวอร์ชันอื่นๆแต่ภาพยนตร์โดเรมอน ชุดนี้เล่นกับความรู้สึก และความเข้าใจในวัยเด็ก สู่วัยผู้ใหญ่ได้มากกว่า หนังจะเน้นไปที่อีโมชันความสัมพันธ์ คำคม และฉากซึ้งต่างๆเรียกว่า ขยี้แล้ว ขยี้อีก ไม่เสียน้ำตาฉากนี้ก็ต้องไปเสียอีกสักฉากแน่ๆ 


สาวกโดเรมอน ไม่ควรพลาด เวอร์ชันที่ฟาดมาก และซึ้งมากเรื่องนี้กัน Stand By Me Doraemon 2

(โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2) กันได้ในวัน อาทิตย์ที่ 10 พ.ย.  66  ทางช่อง True Film Asia  (237)  เวลา 11:15 น.


Stand By Me Doraemon 2

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial