ดวงอาทิตย์ใกล้ดับสูญ "The Wandering Earth II" หนังไซไฟทุนสร้างสูงจากจีน

ดวงอาทิตย์ใกล้ดับสูญ  "The Wandering Earth II"  หนังไซไฟทุนสร้างสูงจากจีน
เตรียมพบกับอภิมหาภาพยนตร์ไซไฟสุดยิ่งใหญ่จากจีน หนังภาคต่อของ The Wandering Earth ที่ประสบความสำเร็จถล่มทลาย กับเรื่องราวในโลกอนาคตที่ดวงอาทิตย์กำลังเผาไหม้ เป็นหายนะทำลายล้างโลก มนุษย์จึงต้องสร้างเครื่องยนต์ขนาดมหึมาขึ้นมาเพื่อขับเคลื่อนโลกไปสู่ระบบสุริยะใหม่ แต่เส้นทางการไปสู่จักรวาลนั้นเต็มไปด้วยอันตราย หนทางสุดท้ายของมนุษยชาติในการเอาชีวิตรอดนี้จึงขึ้นอยู่กับกลุ่มคนหนุ่มสาวที่ก้าวขึ้นมาปฏิบัติภารกิจเสี่ยงอันตรายเพื่อกอบกู้โลก

The Wandering Earth 2 (ฝ่ามหันตภัยเพลิงสุริยะ)  เป็นการมาเจอกันของ 2 ซูเปอร์สตาร์ "อู๋จิง" และ"หลิวเต๋อหัว" และยังได้ “ฟรานกัว” ผู้กำกับฯ คนเดิมกลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้ง โดยเขียนบทร่วมกับ “กงเกีย” ผู้เขียนบทซึ่งมีความชำนาญในด้านเคหะวัตถุและระบบสุริยะจักรวาลเป็นพิเศษ

ตัวหนังจะพาผู้ชมย้อนไปตั้งแต่ตอนที่บรรดานักวิทยาศาสตร์มือหนึ่งของโลกเริ่มแผนการสร้างเครื่องยนต์ยักษ์ขึ้นมา ท่ามกลางความกดดันที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา แต่หนทางสู่จักรวาลใหม่ก็เต็มไปด้วยภยันตรายนานัปการ หากด้วยความตั้งใจที่จะช่วยทุกชีวิตบนโลกคนหนุ่มสาวกลุ่มนี้จึงจำเป็นต้องเดิมพันแบบหมดหน้าตักด้วยความเป็นความตายของตัวเอง 



หนังใช้ทุนสร้างมหาศาลกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ ซีจีจัดแน่นจัดเต็ม นักแสดงดี พล็อตเรื่องน่าสนใจ ลองเปิดใจให้หนังไซไฟฟอร์มใหญ่ของจีนเรื่องนี้กันได้แล้วคุณจะรู้ว่า มันดูสนุกและยิ่งใหญ่ไม่แพ้หนังฮอลลีวูดเลยทีเดียว 


รับชม The Wandering Earth II (ฝ่ามหันตภัยเพลิงสุริยะ) 

เสาร์ที่ 9 ก.ย. 66 ทางช่อง True Chinese More (140/225) เวลา 20:00 น.  


The Wandering Earth II

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial