เมื่อ "เขา" ติดซอกเขา 127 ชม. แห่งการเอาชีวิตรอด "127 Hours"

 เมื่อ "เขา" ติดซอกเขา  127 ชม. แห่งการเอาชีวิตรอด  "127 Hours"
มนุษย์ทุกคนล้วนแล้วแต่มีสัญชาติญาณในการเอาตัวรอดเมื่อต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ในยามคับขัน ร่างกาย และ จิตใจที่แข็งแกร่งนั้นสามารถดึงเอาศักยภาพที่ซ่อนอยู่มาใช้ เพื่อให้เราสามารถดำรงไว้ซึ่งชีวิต และสร้างสิ่งที่เราเรียกว่าปาฏิหาริย์ และหากมนุษย์คนหนึ่งเกิดอุบัติเหตุตกลงไปในหุบเขา มีหินทับแขน ขยับไปไหนไม่ได้ อาหารและน้ำก็มีอยู่อย่างจำกัด มนุษย์ผู้นั้นจะทำอย่างไร?

อารอน รัลสตัน  คือนักผจญภัยที่เคยเจอสถานการณ์ติดแหง็กอยู่ในร่องหินที่ Bluejohn Canyon ในรัฐยูท่าห์ ในปี 2003 จนถูกมาสร้างเป็นภาพยนตร์ดูสนุก ระทึกใจ และเรียลแบบสุดๆ ในเรื่อง "127 Hours"  



127 Hours เล่าเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นจริง ของ "อารอน" (James Franco) ชายหนุ่มที่ชอบออกผจญภัยโดยไม่บอกใครล่วงหน้าว่าเขาจะไปไหน ระหว่างที่เขากำลังบุกตะลุย Bluejohn Canyon อยู่นั้น ก็เกิดอุบัติเหตุระหว่างปีนเขา ทำให้เขาร่วงลงไปในซอกเขา แค่นั้นยังไม่พอ ยังเจอก้อนหินขนาดใหญ่หล่นลงมาทับแขนขวาของเขาอีก ทำให้เขาไม่สามารถขยับไปไหนได้ ติดแหง็กอยู่แบบนั้น จะผลักก้อนหินออกไปก็ทำไม่ไหว หนักเกิน เขาต้องติดอยู่ที่นั่นโดยมีอาหารและน้ำในปริมาณจำกัด และสติที่พร้อมจะหลุดไปได้ทุกเมื่อ


หนังทำออกมาได้สมจริงมากๆ นักแสดง อย่าง "เจมส์" เดอะแบกของเรื่อง เล่นคนเดียว กับฉากบีบเค้น การเอาตัวรอดแบบอยู่หมัด ทำคนดูกัดฟัน กลั้นหายใจตามไปด้วย ฉากที่ต้องมีเลือดสาด ก็เรียลซะจนไม่กล้าเปิดตาดูเต็มๆ อยากอารมณ์ก็เล่นดีเหลือเกินพ่อคุณ 


สุดท้ายแล้วเขาจะเอาตัวรอดกับซอกเขานรกได้อย่างไร ต้องไปลุ้นกันในหนัง ขอบอกว่าเป็นหนังที่ดูสนุก ตื่นเต้น และเค้นอารมณ์แบบสุดๆ 


รับชม "127 Hours"  กันได้ ในวัน ศุกร์ที่ 8 ก.ย. 66 ทางช่อง  True  Film 1 (222) เวลา 20:00 น.


#TrueVisions #Movie #TrueFilm1 #127Hours

127 Hours

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial