Mouse ตามหาฆาตกรต่อเนื่องที่มาพร้อมยีนไซโคพาธ

Mouse ตามหาฆาตกรต่อเนื่องที่มาพร้อมยีนไซโคพาธ
Mouse ซีรีย์แนวดราม่าทริลเลอร์เกี่ยวกับการตามล่าหาฆาตกรต่อเนื่องที่สนุกมากๆ เนื้อเรื่องถูกจัดความรุนแรงระดับเรต 19+ เลยทีเดียว

โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เริ่มต้นจากเหตุฆาตกรรมชวนสยอง จากฆาตรกรต่อเนื่องที่เรียกกันว่า ‘นักล่าหัว’ ทุกครั้งที่เขาฆ่าคนก็จะตัดหัวศพออกไป ทิ้งไว้เหลือแต่ร่างไร้วิญญาณ เหตุการณ์นี้ได้สร้างความหวดกลัว

ให้ผู้คนเป็นอย่างมากแต่โชคดีที่สุดท้ายนักล่าหัวก็ถูกจับ โดยนักล่าหัวก็คือ ฮันซอจุน (รับบทโดย อันแจวุค) ศัลยแพทย์สมองชือดัง ที่เก่งมาก ๆ คนหนึ่ง

 

ฮันซอจุนถูกวินิจัยว่าเป็นโรคไซโคพาธ โรคที่ทำให้มนุษย์ไม่มีความรู้สึก ขาดความยับยั้งชั่งใจ จึงทำให้มีแนวโน้มเป็นมาตกรได้ง่าย  นอกจากนี้ไซโคพาธก็ยังสามารถถ่ายทอดผ่านทางพันธุกรรมได้

 

ในสมัยนั้นการแพทย์ค่อนข้างก้าวหน้ามนุษย์สามารถวิเคราะห์ยีนไซโคพาธได้ง่ายๆ เพียงแค่ตรวจ DNA ทารก ซึ่งการตรวจนี้ให้ความแม่นยำสูงถึง 99% งานวิจัยนี้จึงถูกนำเข้าที่ประชุมของรัฐสภาเพื่อร่างกฏหมายกำจัดเด็กที่มีแนวโน้มเป็นไซโคพาธเพื่อลดปัญหาอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้นได้  แต่ทว่าสุดท้ายแล้วร่างนี้ก็ถูกปัดตกเพราะขัดกับหลักจริยธรรม

 

ฮันซอจุนถูกจับกุมเข้าคุก ในขณะที่ภรรยาของเขาก็กำลังตั้งท้องลูกของเขาอยู่ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอกังวลมากว่าเด็กในท้องจะกลายเป็นฆาตกรเหมือนพ่อ ซึ่งก็เป็นอย่างที่เธอคิดผลการตรวจ DNA พบว่าลูกในท้องของเธอมีแนวโน้มที่จะเป็นไซโคพาธ  เธอเศร้าเสียใจมากจนไม่อยากเก็บเด็กเอาไว้ แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจเก็บเด็กไว้โดยหวังว่าการเลี้ยงดูที่ดีอาจจะช่วยให้ลูกเป็นเด็กปกติเหมือนคนทั่วไปได้

 

25 ปีต่อมาและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องได้เกิดขึ้นอีกครั้ง ทุกๆ ศพทุกฆ่าตายอย่างอนาถ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นหน้าที่ของโกมูชี  (รับบทโดย อีฮีจุน) ตำรวจหัวร้อน ขี้โวยวายที่ในอดีตเขาก็คือเด็กที่เคยเป็นเหยื่อของนักล่าหัว  เขาจึงมีความแค้นฝั่งใจและต้องการจัดการกับฆาตกรต่อเนื่องให้ได้

โกมูชีร่วมมือกับคู่หูของเขานั่นก็คือจองโบรึม  (รับบทโดย อีซึงกิ)  นายตำรวจจิตใจดีและมีความสื่อสัตย์ เขาคือคนที่ถูกประชาชนยกย่องให้เป็นฮีโร่และแล้วเขาทั้ง 2 คนก็ได้รวมมือกันตามหาฆาตกรต่อเนื่องให้ได้

 

มาร่วมลุ้นหาคำตอบว่าใครคือมาตกรได้กับ ซีรีย์ MOUSE - นักล่าฆ่าอำมหิต ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 05:30 น. True Korean More (141, 239)


tvN

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial