"จินยอง GOT7" ยอมโกนหัวเพื่อความสมจริง รับบทฝาแฝดตามล้างแค้น "Christmas Carol"

"จินยอง GOT7" ยอมโกนหัวเพื่อความสมจริง  รับบทฝาแฝดตามล้างแค้น  "Christmas Carol"
"Christmas Carol คริสต์มาสแค้น" หนังเกาหลีดราม่าเข้มข้น รับบทนำโดย "พัคจินยอง" แห่ง GOT7 ขวัญใจอีกคนของเกาหลี ที่มารับบทท้าทายขั้นสุด แม้จะมีความกังวลในการรับบทนี้ ที่เต็มไปด้วยความแค้น และความรุนแรง แต่ในเมื่อตกปากรับคำแสดงแล้ว "จินยอง" ก็ลุยสุดฝีมือ ทั้งการทำการบ้านอย่างหนัก และยอมโกนผมจริงเพื่อให้ตัวละครที่ต้องตามทวงแค้นให้น้องชายออกมาสมจริงที่สุด

ซึ่ง "จินยอง"  กล่าวถึงเหตุผลในการรับเรื่องนี้ว่า อยากลองบทที่ท้าทายความสามารถและแตกต่างออกไป จากที่เคยเล่น และเรื่องนี้ตอบสนองความต้องการของตนมาก  ส่วนความท้าทายในการรับบทฝาแฝด ซึ่งคิดว่ามันแปลกดีเหมือนกัน เหมือนตัวเองกำลังเล่นเกมที่ต้องควบคุมสองตัวละคร แทนที่ผลัดกันเล่นเป็นคนนี้ทีคนนั้นที สำหรับการถ่ายทำนั้น ทีมงานถ่ายของวอลอูให้เสร็จหมดทุกฉากก่อน จึงค่อยสวมบทเป็นอิลอู


สำหรับบทบาทของ วอลอู ที่เป็นเด็กหนุ่มแฝดน้องผู้พิการทางสติปัญญา จินยองต้องการถ่ายทอดความเจ็บปวดในจิตใจของตัวละครมากกว่าความทรมานภายนอก โดยยังบอกว่าก่อนที่จะไปถ่ายทำ เขาได้ไปพบกับนักข่าวที่เป็นผู้ป่วยอาการผิดปกติทางจิตตัวจริง เพื่อขอคำแนะนำ ส่วน อิลอู นั้นแค้นโหดแบบโกรธมาก ตามล่าหมดไม่สนลูกใคร นับเป็นความท้าทาย และเป็นการโชว์สกิลทางการแสดงที่ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง 



 มารับชมบทบาทที่ปังมาก ฟาดมากของ "จินยอง" กันได้ ใน "Christmas Carol"  คริสต์มาสแค้น อีกครั้ง พฤหัสบดีที่ 7 ก.ย. 66 ทางช่อง  True  Film Asia (237) เวลา รอดูเวลาอีกที 14:30 น.



#TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia  #ChristmasCarol #พัคจินยอง

Christmas Carol

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial