ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ของ พัคจินยอง (Got 7) "Christmas Carol"

ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ของ  พัคจินยอง (Got 7) "Christmas Carol"
จากนิยายขายดีของเกาหลีถูกดัดแปลงให้เป็นภาพยนตร์มหากาพย์การล้างแค้นของฝาแฝดที่อีกคนต้องยอมโดนจับเข้าไปในสถานดัดสันดานเยาวชนเพื่อสืบหาสาเหตุการตายของฝาแฝดตัวเองและชำระแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังให้สาสม Christmas Carol (คริสต์มาสแค้น) เป็นหนังแนวระทึกขวัญ ผลงานของ "คิมซองซู" อีกหนึ่งผู้กำกับฝีมือฉกาจของวงการภาพยนตร์เกาหลี และที่ว้าวมากๆ คือการพลิกบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของ "พัคจินยอง วง Got7" ที่ต้องรับบทเป็นสองฝาแฝด "จูอิลอู" และ "จูวอลอู" ที่ดูไปคล้าย "มุนินทร์-มุตตา" จาก "แรงเงา" นิดๆ

Christmas Carol เล่าเรื่องราวของฝาแฝดคนพี่ "จูอิลอู" (รับบทโดย พัคจินยอง) ที่ตามทวงแค้นให้ "จูวอลอู" น้องชายแฝดน้องที่เป็นผู้พิการทางสติปัญญา โดยยอมโดนจับเข้าสถานดัดสันดานเยาวชนเพื่อสืบหาสาเหตุการตายของแฝดน้อง หลังจากทราบข่าวการพบศพน้องชายในแท็งก์น้ำ แถมร่างกายมีร่องรอยบอบช้ำ แต่เจ้าหน้าที่และฝ่ายที่เกี่ยวข้องกลับรายงานว่าเป็นการเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ งานนี้เขาจึงเต็มไปด้วยความแค้นและตามล่าหาตัวต้นเหตุเพื่อหวังเอาคืนอย่างสาสม แต่ในขณะเดียวกันเรื่องราวที่เขาค้นพบกลับไม่ใช่แค่การทวงแค้น แต่ได้กลายเป็นการไถ่บาปของแต่ละตัวละครในคราวเดียวกัน


อย่างที่บอกว่าเรื่องนี้เป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซของ "พัคจินยอง" ซึ่งก่อนเล่นจ้าตัวมีความกังวลไม่น้อย เพราะนอกจากจะรับบทเป็นสองคาแรกเตอร์ที่ต่างกันแล้ว ในบทของพี่ชายที่ตามล้างแค้นนั้นบททั้งดิบและคลั่ง ทำให้เจ้าตัวอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไร  



ซึ่งทางผู้กำกับฯเองเผยว่าการคัดเลือกนักแสดงคือส่วนที่ทำคัญที่สุดในการทำหนังเรื่องนี้ที่ต้องโฟกัสไปที่สภาพจิตใจและสภาวะอารมณ์ของตัวละคร ไม่มีบทไหนง่ายในเรื่องนี้ เขารู้ว่านักแสดงในเรื่องลังเลที่จะเข้ามารับบท จึงต้องขอบคุณพวกเขามากที่ช่วยกันทำให้หนังเรื่องนี้เป็นจริงได้ ซึ่งทาง "พัคจินยอน" นั้นผู้กำกับฯ บังเอิญเจอตอนที่เขาไว้หนวด แล้วเห็นถึงความเป็นธรรมชาติ และแสดงออกทางสายตาได้ดี บทที่ท้าทายบทนี้จึงเป็นของเขา 

มาดูกันว่าจากนิยายขายดี ที่มีความรุนแรง คลั่ง และแค้น ผู้สร้างจะทำอย่างไรในรูปแบบภาพยนตร์ ถือเป็นงานยากและท้าทาย ทั้งตัวผู้กำกับฯ และนักแสดง เกือบจะทุกคน เอาว่าใครเป็นแฟนของ "พัคจินยอง"  หรือคอหนังดราม่าสายเกาหลี...ไม่ควรพลาด


รับชม Christmas Carol (คริสต์มาสแค้น) 

พุธที่ 6 ก.ย. 66 ทางช่อง  True  Film Asia (237) เวลา 20:00 น.



#TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia  #ChristmasCarol #พัคจินยอง

Christmas Carol

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial