The Honest Realtor เรื่องราวของนายหน้าอสังหาฯ ที่ถูกสาป

The Honest Realtor เรื่องราวของนายหน้าอสังหาฯ ที่ถูกสาป
เรื่องราวของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกสาปให้พูดโกหกไม่ได้

เป็นที่รู้กันดีว่างานด้านการขายหลายครั้งคนขายก็มักพูดไม่หมด พูดไม่จริงเพื่อสร้างยอดขายให้กับตัวเองบ้าง ซึ่งหนึ่งในนั่นคือ "นางาเสะ ไซจิ" (รับบทโดย ยามะพี)  นายหน้าอสังหาริมทรัพย์มือหนึ่งของบริษัท แต่เคล็ดลับความสำเร็จของเขาคือการพูดจาไปเรื่อย พูดโกหกอะไรก็ได้เพื่อทำให้ลูกค้ายอมตกลงเซ็นสัญญา จนกระทั่งวันหนึ่งเขาต้องไปดูหน้างานแล้วพบว่าที่ดินที่เขากำลังดูแลอยู่มีก้อนหินแปลกๆ ตั้งอยู่

 

เขารู้สึกว่าหินนี้ทำลายบรรยากาศมากจึงตัดสินใจพังมันด้วยน้ำมือของตัวเอง โดยที่หารู้ไม่ว่าหินนั้นคือหินศักดิ์สิทธิ์ ผลของการลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ทำให้ในวันต่อมาก็พบว่าเขากลับพูดตามใจคิดไม่ได้

เมื่อต้องพูดจากับใครคำที่พูดออกมาจะเป็นคำพูดจากความรู้สึกจริงๆ ของเขา โดยที่เขาเองไม่สามารถควบคุมได้ ส่งผลให้เขากลายเป็นคนที่ไม่สามารถพูดโกหกได้อีกต่อไป

 

ดังนั้นเมื่อคนที่ชอบโกหกจนเป็นนิสัยกลายเป็นคนพูดโกหกไม่ได้ แถมคนๆ นั้นยังทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์อีกทีนี้เรื่องราววุ่นๆ ก็เกิดขึ้นสิคะ  สามารถรับชมความสนุกพร้อมกับรับความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์ได้ใน The Honest Realtor 

 

ซึ่งเรื่องนี้ขอกระซิบว่าได้ยามะพีไอดอลชื่อดังระดับตำนานของญี่ปุ่นมาร่วมแสดงด้วย ซึ่งถือว่าเป็นซีรีส์ล่าสุดที่เขาได้แสดงนำเลยค่ะ

 

ติดตาม The Honest Realtor  เสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง True Asian More (239)


NHK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial