ส่องประวัติ 'อิมจูฮวาน' พระเอกเรื่อง Three Bold Siblings

ส่องประวัติ 'อิมจูฮวาน' พระเอกเรื่อง  Three Bold Siblings
“อิมจูฮวาน” คือนักแสดงหนุ่มภาพลักษณ์อบอุ่นและละมุนหลายคนคุ้นเคยกันดีกับบทพระรองสุดหล่อในหลายๆ เรื่อง

เขาเริ่มเข้าสู่เส้นทางการแสดงตั้งแต่อยู่มัธยมปลายแล้วโดยได้เข้าร่วมกลุ่มที่ชื่อว่า Kwangdae Tokkaebi  ซึ่งเป็นกลุ่มที่ทำการแสดงเกี่ยวกับการแสดงแบบดั้งเดิมของเกาหลีผ่านละครเวที โดยเรื่องแรกที่เขาได้เล่นก็คือเรื่อง The Good Doctor  ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้รับรางวัลโชว์ยอดเยี่ยมในเทศกาลละครเยาวชนครั้งที่ 4 ในปี 2000  อีกด้วย


หลังจากจบมัธยมปลายเขาก็ได้เข้าสู่การเป็นนายแบบและเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่แดจิน ในสาขาการละครและภาพยนตร์ ก่อนที่ในปี 2004 ก็เดบิวต์ผ่านจอโทรทัศน์อย่างเป็นทางการผ่านซีรีส์เรื่อง Magic และเดบิวต์จอภาพยนต์กับเรื่อง A Millionaire's First Love ปี 2006


ก่อนที่ในปี 2009 ก็ได้รับบทนักแสดงนำครั้งแรกกับเรื่อง Tamra, the Island ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่แห่งปีจากงาน Korean Culture and Entertainment Awards ประจำปี 2009 โดยผลงานที่ผ่านมาของอิมจูฮวานก็เช่น The Snow Queen, Single Dad in Love,Boys Over Flowers, What's Up, Ugly Alert,Shine or Go Crazy, Oh My Ghost,Uncontrollably Fond,The Bride of Habaek, The Game: Towards Zero และ Three Bold Siblings เป็นต้น


สำหรับเรื่อง Three Bold Siblings ก็ถือว่าเป็นผลงานล่าสุดของเขาเลยค่ะ  เขารับบทเป็น “อีซังจุน” ชายหนุ่มที่เลือกมาเป็นซุปตาร์เพราะต้องชดใช้หนี้ให้ครอบครัว เขามีความรักที่แสนมั่นคงกับหญิงเพียงหนึ่งเดียวแต่ทว่าการเป็นซุปตาร์ไม่สามารถทำให้ใกล้ชิดกับเธอได้ 


ติดตามรับชมผลงานของอิมจูฮวานได้ใน  Three Bold Siblings ทุกวันพุธ-ศุกร์ 20.00 น.  ทางช่อง True Korean More(141,238) 

KBS2

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial