หนังระทึกขวัญเชิงจิตวิทยาชั้นดี "Parallel Life" (หลอนอำมหิต)

หนังระทึกขวัญเชิงจิตวิทยาชั้นดี  "Parallel Life" (หลอนอำมหิต)
หนังเกาหลีแนวหักมุมที่ถูกพูดถึงมากที่สุดอีกเรื่อง “Parallel Life” เป็นหนังสืบสวนสอบสวนที่ใช้เเนวคิดเอกภพคู่ขนานและทฤษฎีสมคบคิดทางการเมืองมาเชื่อมโยงเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นกับภรรยาของผู้พิพากษา ก่อนจะนำไปสู่การไล่สืบทุกความเป็นไปได้ที่เกี่ยวข้องกับปมการเมืองเเละความเเค้นส่วนตัว ทว่าทุกอย่างกลับกลายเป็นเพียงภาพลวง อย่างที่บอกเป็นหนังที่หักมุมซ้ำซ้อน จนคนดูไล่ไม่ทัน แต่มันเวอร์

“Parallel Life”   เล่าเรื่อง “ซุกฮยัน”  ผู้พิพากษาหนุ่มที่ยึดมั่นในความยุติธรรมและรักครอบครัว แต่แล้วก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดว่าจะเกิดขึ้นนั้นคือ ภรรยาของซุกฮยันถูกฆาตกรรมอย่างเลือดเย็นและผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ ซูยูน แต่ยังไม่สามารถเอาผิดได้เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ ดังนั้นจึงทำการฝากขังซูยุนไว้ก่อน อย่างไรก็ตามซุกฮยันมีเวลาเพียง 16 วันเท่านั้นในการหาหลักฐานเอาผิดเจ้าฆาตกร เพราะหากซูยุนออกมาจากคุกเมื่อไหร่เขาจะมาเอาชีวิตซุกฮยันและลูกสาว ในเวลาที่เหลืออยู่นี้ชี้ระหว่างความเป็นความตายของซุกฮยันว่าจะเดินหน้าเช่นไร


อย่างที่บอกไป เรื่องนี้ความน่าสนใจอยู่ตรงการนำแนวคิดเอกภพคู่ขนานที่ผูกปมฆาตกรรมในอดีตกับปัจจุบันเข้าด้วยกัน กลายเป็นเส้นเรื่องอันสลับซับซ้อนที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ของหลายตัวละคร  จนยากที่คนดูจะคาดเดาได้ แต่สุดท้ายหนังก็มาเฉลยได้แบบเหนือชั้น 

ใครที่ชอบดูหนังหักมุม ปมซ้อนซ่อนเงื่อน ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ แถมยังได้นักแสดงดัง อย่าง “จีจินฮี”  หรือใต้เท้ามิน สุดหล่อจากซีรีส์ดัง “แดจังกึม” มารับบทนำ ถือเป็นหนังจากฝั่งเกาหลีที่น่าสนใจมากๆ อีกเรื่องเลยจริงๆ 



รับชม “Parallel Life”  พุธที่ 30 ส.ค. 66 ทางช่อง  True  Film  Asia   (237) เวลา 20:00 น.


 #TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia #ParallelLife

ParallelLife

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial