ไหนใครจำเธอได้ "น้ำฝน วรรณวลัย" อดีตนางเอกหน้าใสหลาน "อู๋ ธนากร"

ไหนใครจำเธอได้ "น้ำฝน วรรณวลัย" อดีตนางเอกหน้าใสหลาน "อู๋ ธนากร"
โลดแล่นในแวดวงบันเทิงอยู่พักหนึ่งสำหรับสาวหมวยหน้าเก๋นามว่า "น้ำฝน" วรรณวลัย โปษยานนท์ หลานสาวคนสวยของพระเอกหนุ่ม "อู๋ ธนากร" ที่ตอนนั้นต้องบอกว่าเป็นนางเอกสาวที่น่าจับตามองมาก ด้วยความสวยแบบไม่เหมือนใคร ทำให้เธอมีงานเข้ามาเยอะเลยทีเดียวในช่วงนั้น แต่เธออยู่ในวงการบันเทิงเพียงแแค่ไม่กี่ปี ก็หายหน้าหายตาไป บางคนแทบจะจำเธอไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

"น้ำฝน" เข้าสู่วงการเมื่อปี พ.ศ. 2541 โดยการแสดงละคร "ร่วมงานรัก" ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ต่อด้วยแสดงภาพยนตร์เรื่อง "ล่าระเบิดเมือง" ปี 2542 หลังจากนั้นก็มีผลงานในวงการบันเทิงมากมายไม่ว่าจะเป็น พรีเซนเตอร์, พิธีกร, งานภาพยนตร์ และละครเวที เป็นต้น

 

ปัจจุบันเธอหันหลังให้กับงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัว  โดยได้สมรสกับ นายอนุสรณ์ สุรีย์เดชะกุล  นักบินของการบินไทย เมื่อปี 2546   ซึ่งใครที่ยังจำเธอได้ เชื่อว่าจะต้องคุ้นหน้า และอาจจะคิดถึงเธอคนนี้ก็เป็นได้ 

 

 

ใครที่จำได้ และคิดถึงเธอ มารับชมบทบาททางการแสดงหนังของเธอกันได้ ในเรื่อง "ล่าระเบิดเมือง" หนังแอ็กชันดราม่าเข้มข้น ที่เรื่องนี้เธอ รับบท นรีวรรณ หรือ พยาบาลจ๋อม ถือเป็นดอกไม้งาม ของหนังเรื่องนี้ ที่บู๊ระห่ำ มันสะใจมากๆ 

 

รับชม ล่าระเบิดเมือง

จันทร์ที่ 28 ส.ค. 66 ทางช่อง  True Thai Film     (236) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #ล่าระเบิดเมือง #น้ำฝนวรรณวลัย

ล่าระเบิดเมือง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial