Home for Summer ซีรีส์ที่นำเสนอมุมมองของครอบครัวได้อย่างอบอุ่น

Home for Summer ซีรีส์ที่นำเสนอมุมมองของครอบครัวได้อย่างอบอุ่น
Home for Summer ซีรีส์ครอบครัวตอนยาวน้ำดีอีกหนึ่ง เรื่องที่จะพาคุณไปหาความหมายของคำว่าครอบครัวและช่วยให้เห็นความรักในมุมที่แตกต่าง

โดย Home for Summer เป็นเรื่องราวของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง ภรรยาชื่อว่า "วังกึมฮี" (รับบทโดย อียองอึน) เป็นแม่บ้าน เธอแต่งงานกับ “ฮันจุนโฮ”  (รับบทโดย คิมซาวอน) หมอศัลยกรรมชื่อดังพวกเขาอยู่ด้วยกันมา 10 กว่าปี แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีลูกสักที พวกเขาพยายามที่จะมีลูกอยู่หลายครั้งแต่ก็ทำไม่สำเร็จ


วันหนึ่งก็มีเหตุทำให้ความรักของพวกเขาปั่นป่วนเมื่อฮันจุนโฮถูกเสนอให้ไปทำงานที่โรงพยาบาลใหม่ เขาก็ได้ไปพบกับลูกสาวของผู้อำนวยการ “จูซางมี” (รับบทโดย อีแชยอง) เธอเป็นม่ายสาวมานานแล้วและได้ตกหลุมรักจุนโฮตั้งแต่แรกพบและพยายามตามจีบเขา ถึงแม้ภายหลังจะรู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วก็ยังไม่คิดจะล้มเลิก แถมยังรุกอย่างหนัก


และแล้วเขาก็พลาดท่าให้กับซางมีจนทำให้เธอท้องนั่นจึงทำให้กึมฮีต้องตัดสินใจหย่า  เธอใช้ชีวิตอยู่กับลูกบุญธรรมที่รับมาเลี้ยง และได้ไปเจอกับ “จูซังวอน” (รับบทโดย ยุนซอนอู) น้องชายของซางมีที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศและมาเปิดร้านอาหารที่เกาหลี เมื่อเขารู้เรื่องราวความผิดของพี่สาวตัวเอง จึงได้ให้ความช่วยเหลือแกกึมฮี


และแล้วความใกล้ชิดก็ทำให้กึมฮีเจอความรักใหม่ในขณะที่จุนโฮก็ยังคงรักกึมฮีมากๆ อยู่ แล้วเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามได้ใน Home for Summer วันเสาร์ - อังคาร เวลา 18.50 น. ทาง

ทาง True Korean More   [141, 238]

 


KBS1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial