Girls, Be Lucky! เมื่อหญิงดวงซวยสุดขีดต้องมาอยู่ร่วมกัน

 Girls, Be Lucky! เมื่อหญิงดวงซวยสุดขีดต้องมาอยู่ร่วมกัน
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนที่ดวงซวยที่สุดต้องมาอยู่ด้วยกัน ระเบิดความซวยจะปะทุออกมาหรือไม่?

Girls, Be Lucky! เป็นซีรีส์คอมเมดี้สไตล์ญี่ปุ๊นญี่ปุ่น โดยเรื่องราวเริ่มที่ซาชิ ฟุกุระ หญิงสาวที่เป็นมือวางอันดับ 1 ด้านความซวยเพราะถึงแม้จะอาศัยอยู่ในบ้านที่ฮวงจุ้ยดีที่สุด แต่ฮวงจุ้ยก็ไม่สามารถช่วยอะไรเธอได้เลย เธอต้องเจอกับเรื่องซวยๆ อยู่ทุกวันตั้งแต่เหยียบเข็ม ได้กินแต่ขนมปังไหม้ รองเท้าขาด เดินสะดุดล้ม เธอเจอเรื่องทำนองนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดเธอก็หาทางอยู่กับมันได้และปรับความคิดแง่บวกว่าความซวยของเธออาจจะเป็นโชคดีของคนอื่น 


แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเรื่องที่ทำให้วันธรรมดาของเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเมื่อเธอได้บังเอิญมาพบกับหญิงสาวอีก 2 คนที่เจอเรื่องซวยต่อหน้าต่อตาเลยมีเหตุให้ต้องเข้ามาพัวพันกัน ในเวลาต่อมาเธอก็ได้ทราบว่าพวกเธอทั้ง 3 คนนั้นเกิดวันเดียวกันเดือนเดียวอีก

 

เธอเลยชวนมานั่งปรับทุกข์เรื่องความซวยกันที่บ้านแต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่ออยู่ๆ โจรปล้นธนาคารก็บุกเข้ามาในบ้านซึ่งดูเหมือนว่านี่จะเป็นความซวยครั้งใหญ่แต่ในความซวยกลับมีเรื่องดีแบบที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อเธอช่วยกันสู้โจรได้สำเร็จและโจรก็ได้ทิ้งเงินจำนวนมหาศาลไว้ที่บ้านของเธอ

 

แต่สิ่งที่เธอคิดว่าเป็นโชคดีนั้นจะเป็นแบบที่คิดหรือไม่ติดตามได้ใน Girls, Be Lucky!  วันศุกร์-อาทิตย์ 21.00 น. ทาง  True Asian More (120, 239)


© ytv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial