เหมือนกันอย่างกับแกะ "สมศรี โปรแกรมดีปีนี้มีน้อง"

เหมือนกันอย่างกับแกะ  "สมศรี โปรแกรมดีปีนี้มีน้อง"
ประสบความสำเร็จมาแล้วสองภาค สำหรับหนังไตรภาคไซไฟที่เคยโด่งดังในอดีตอย่างหนังหุ่นยนตร์สมศรี ที่ได้คลอดภาคที่สามออกมา คราวนี้พาน้องของ “สมศรี” มาด้วย โดยใช้ชื่อเรื่องว่า "สมศรี 422 R โปรแกรม D ปีนี้มีน้อง"

แต่ใครจะมารับบทน้องของสมศรี อย่าง "จินตหรา" หล่ะ ถ้าไม่ใช่ "ต่าย สายธาร" คู่เหมือนในตำนานนางเอกหนังไทย ซึ่งความน่าสนใจมันอยู่ตรงนี้แหละเพราะ "พี่แหม่ม" กับ  "น้องต่าย" ละม้ายคล้ายกันมากราวกับแกะ  

 

 

โดยในภาคนี้มีจุดเริ่มต้นจากงานเทพีช้างกำลังย่างใกล้เข้ามาทุกที คุณตาเริ่มพบแสงสว่าง มองเห็นทางจะเอาชนะสักครั้ง จึงกริ๊งกร๊างถึงคุณเต๋อและลูกสะใภ้ พร่ำพรรณว่าชักแก่ตัว ทำงานไม่ค่อยไหว ต้องการขอยืมตัวสมศร์ มาช่วยดูแลบ้าน ด้วยความรักความผูกพันที่ครอบครัวนี้มีต่อสมศรี ไม่อยากให้สมศรีไปไหนจึงสร้างหุ่นตัวใหม่ขึ้นมาชื่อ สมพร และให้เป็นน้องสมศรี

 

จากนั้นก็ยกขบวนครอบครัวเดินทางสู่บ้านคุณตา คุณตาจึงส่งสมพรเข้าแข่งขัน ครั้นเมื่อเรื่องรู้ถึงหูเสี่ยประชิด จึงจ้างให้คนมาตีหัวสมพร พอถึงเวลาแข่งขันสมพรโดนตีหัวไฟฟ้าช๊อต เลยแข่งรอบแรกแพ้สมศรีจึงอาสาลงแข่งเอง เพื่อแก้แค้นให้น้อง ความสนุกจึงเกิดขึ้นด้วยลวดลายการแข่งขันขณะที่เสี่ยประชิด ก็คิดแผนการเพื่อการโกง กลายเป็นความสนุกสนาน

 

เรื่องนี้ยังคงเป็นผลงานของ "ณรงค์ จารุจินดา"และยังประสบความสำเร็จอีกเช่นเคย นักแสดงชุดเดิมครบชุดเพิ่มเติมมาสร้างสีสันกันอีกเยอะ นอกจากนี้ยังมี  "ธรรม์ โทณะวณิก" ที่รับบทเป็นหวานใจของ "สมพร" พระเอกดังที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันได้เพียงเดือนเศษ นี่จึงกลายเป็นผลงานเรื่องท้ายๆ ของเขาในวงการบันเทิง และกลายเป็นที่จดจำไปตลอดกาล

 

มารับชมม "สมศรี โปรแกรมดีปีนี้มีน้อง" 

พฤหัสบดีที่ 24 ส.ค. 66 ทางช่อง  True Thai Film    (236) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #สมศรีโปรแกรมดีปีนี้มีน้อง

 

สมศรีโปรแกรมดีปีนี้มีน้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial