Timeless ซีรีส์ย้อนเวลาที่ไม่ได้ย้อนอดีตแบบธรรมดา

Timeless ซีรีส์ย้อนเวลาที่ไม่ได้ย้อนอดีตแบบธรรมดา
เพราะจะพาเราย้อนไปยังเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์โลก

Timeless ซีรีส์แนว "Sci-Fi" ของอเมริกานำแสดงโดย อบิเกล สเปนเซอร์, แมตต์ แลนเทอร์ และมัลคอล์ม บาร์เร็ตต์ เป็นเรื่องราวขององค์กรหนึ่งที่สามารถผลิตเครื่องย้อนเวลาได้ แต่ทว่าวันหนึ่งกลับมีผู้ก่อการร้ายบุกเข้ามาขโมยเครื่องย้อนเวลาเพื่อที่จะไปเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์


ด้วยเหตุนี้ภารกิจย้อนเวลาเพื่อตามจับผู้ก่อการร้ายจึงเกิดขึ้นโดยมีสมาชิกในทีม 3 คนที่ถูกแต่งตั้งให้ทำภารกิจนี้ได้แก่ ลูซี่ (รับบทโดยอบิเกล สเปนเซอร์) อาจารย์วิชาประวัติศาสตร์ประจำมหาวิทยาลัย เธอไม่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับการย้อนเวลาเลยแต่ถูกขอให้ร่วมภารกิจเพราะทีมต้องการคนรู้ประวัติศาสตร์


ไวแอตต์ (รับบทโดยอบิเกล สเปนเซอร์) ทหารสังกัดกองทัพบกหน่วยรบในอเมริกา เขาคือคนเดียวในทีมที่เชี่ยวชาญการต่อสู้และการใช้อาวุธต่างๆ


และรูฟัส(รับบทโดยมัลคอล์ม บาร์เร็ตต์) นักโปรแกรมเมอร์ รับหน้าที่ขับยานย้อนเวลา เขาคือคนผิวสีที่ตอนแรกก็ไม่เห็นด้วยที่จะเข้าร่วมทีม เพราะอย่างที่รู้กันว่าชีวิตของคนผิวสีในสมัยก่อนนั้นอยู่ยากมาก ถ้าย้อนไปต้องเจอคนดูถูกแน่ๆ แต่อย่างไรก็ตามเขาก็เป็นคนเดียวที่จะช่วยขับยานนี้ได้สุดท้ายก็ตัดสินใจเข้าร่วมในที่สุด


ทั้ง 3 คนเริ่มออกตามล่าผู้ก่อการร้าย ในขณะเดียวกันก็คอยป้องกันไม่ให้ประวัติศาสตร์เปลี่ยนแปลง แต่ทว่าพวกเขาก็ไม่สามารถหยุดผู้ก่อการร้ายได้เลย เหตุการณ์ประวัติศาสตร์เกิดการเปลี่ยนแปลงและมันก็ส่งผลมายังปัจจุบันด้วย


ลูซี่หลังจากที่กลับมายังเวลาปัจจุบันเธอก็พบว่าน้องสาวของเธอหายไปและกลายเป็นคนไม่มีตัวตน เธอจึงต้องการที่จะพาน้องสาวกลับมาให้ได้ แต่ยิ่งปฏิบัติภารกิจไปเท่าไหร่ความลับต่างๆ ก็ค่อยๆ เผยให้เห็นขึ้นเรื่อยๆ


ซึ่งในตอนนี้ซีรีส์  Timeless  ก็ได้เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 2 แล้ว สามารถติดตามซีรีส์  Timeless 2  ได้ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00 น. ทางช่อง True Series (240)


NBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial