Vacation Home Nightmare

Vacation Home Nightmare
วันพุธที่ 6 กันยายน 21.00 น. – Lifetime (145, 339)

หลังจากจับได้ว่าสามีของเธอแอบมีชู้ แดเนียลจึงหลบออกจากบ้านไปหา อเลช่า เพื่อนสนิทเพื่อระบายความในใจ อเลช่าแนะนำให้ลาพักร้อนไปเที่ยวที่ฟลอริดา พร้อมกับชวนฮานน่าห์ เพื่อนอีกคนไปด้วย

 

ที่บ้านริมชายหาดหลังโต ระหว่างที่แดเนียลและเพื่อนๆ พักผ่อนหย่อนใจ พวกเธอได้รู้จักกับชายหนุ่มแปลกหน้ากลุ่มหนึ่ง ทั้งหมดเริ่มแยกย้ายกันไปจู๋จี๋กันเป็นคู่ๆ รวมถึงแดเนียลกับแจ๊ค หนุ่มหล่อสุดฮอตที่พากันกลับมาสานสัมพันธ์ดูดดื่มที่บ้านด้วย โดยที่ทั้งคู่ไม่ได้สังเกตว่ามีใครบางคนแอบซุ่มจับตามองอยู่

 

หลังจากแยกจากกัน ทั้งคู่นัดเจอกันอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น ก่อนที่แจ๊คถูกคนร้ายคร่าชีวิตระหว่างทางกลับบ้าน รุ่งขึ้นแดเนียลไม่เห็นแจ๊คมาตามนัด เธอรู้สึกผิดหวังมากจึงกลับบ้าน ทันใดนั้นก็ถูกคนร้ายบุกเข้ามาหมายจะข่มขืน แดเนียลต่อสู้เอาตัวรอดและกัดที่แขนคนร้ายอย่างแรงจนคนร้ายหนีไป

 

เมื่อตำรวจได้รับแจ้งเหตุและเดินทางมาถึงที่บ้าน แอนตัน เจ้าของบ้านเช่าพร้อมกับผู้ช่วยของเขาก็มาถึงหลังจากนั้นไม่นาน เพื่อฟังคำให้การของแดเนียล ก่อนที่จะยื่นข้อเสนอให้ทั้ง 3 สาวอยู่พักต่อ โดยปกปิดว่าแท้จริงเขาคือคนที่บุกเข้าบ้านหลังนี้เอง

 

เพราะเหตุใดแอนตันจึงถือวิสาสะบุกเข้าบ้านลูกค้า แดเนียลและเพื่อนๆ จะรู้ว่าเขาคือคนร้ายหรือไม่ ติดตามชมได้ในวันพุธที่ 6 กันยายน 21.00 น. ทางช่อง Lifetime

Lifetime

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial