ส่องประวัติ 'อิมซูฮยาง' นางเอกสาวสวยที่หลายคนหลง

ส่องประวัติ 'อิมซูฮยาง' นางเอกสาวสวยที่หลายคนหลง
เรียกว่ากำลังฮอตสุดๆ ไปเลยสำหรับนางเอกสาวที่ใครๆ ก็ต่างพากันอิจฉาซึ่งเธอคนนั้นก็คือ “อิมซูฮยาง” ที่ผ่านมาเธอได้ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตหลายคนมาก

อิมซูฮยาง เกิดวันที่ 19 เมษายน 2533 ปัจจุบันนี้อายุก็ขึ้นเลข 31 ปีแล้วค่ะ แต่หน้ายังเด็กมากๆ เลย เธอเริ่มต้นเข้าวงการครั้งแรกเมื่อปี 2009 กับผลงานภาพยนต์เรื่อง  4th Period Mystery  ซึ่งตอนที่เธอรับเล่นเธอก็เป็นเพียงแค่นักศึกษามหาวิทยาลัยเท่านั้น


ปี 2011 เธอได้เล่นซีรีส์เรื่องแรกซึ่งเรื่องแรกที่เล่นก็ได้รับบทนักแสดงนำเลยค่ะกับเรื่อง  New Tales of Gisaeng เธอรับบทเป็น "ทันซารัน" นักศึกษาเอกเต้นระบำที่มีฐานะยากจนมากจึงตัดสินใจเข้าไปเป็นกีแซง ซึ่งตอนนั้นเรื่องนี้ถือว่าดังมากๆ และก็เป็นซีรีส์แจ้งเกิดของเธอเลยค่ะ

หลังจากนั้นก็มีผลงานเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น I Do, I Do(2012) Iris II: New Generation(2013), Inspiring Generation(2014), Lovers in Bloom(2017) และ Criminal Minds(2017) เป็นต้น แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้มีกระแสมากเท่าไหร่นัก


จนกระทั้งปี 2018 เมื่อเธอได้รับเล่นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดังอย่าง Gangnam Beauty ชื่อเสียงของเธอเป็นเริ่มเป็นที่พูดถึงมากขึ้น ซึ่งครั้งนี้เธอก็ได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง “ชาอึนอู” (ASTRO) ด้วยนะคะ ช่วงนั้นคือสาวๆ ต่างพากันอิจฉาเธอกันเป็นแถวเลย


และหลังจากที่ได้รับบทนักศึกษาที่ไม่สู้คน และมักโดนคนอื่นรังแกใน Gangnam Beauty แล้ว ปี 2019 เธอก็ได้พลิกบทบาทเป็นอีกคนเลย กับซีรีส์ Graceful Family ซึ่งครั้งนี้เธอรับบทเป็นลูกคนรวยที่ฉลาดและสู้คนมากๆ ทำให้ดูไปแล้วสนุกมากไม่อยากพลาดสักตอนเลยค่ะ

เรียกได้ว่าผลงานการแสดงของเธอเป็นที่พิสูจน์ได้เลยว่าสามารถเล่นได้ทุกบทบาทจริงๆ เพราะหลังจากนั้นเธอก็ได้รับเล่นอีกหลายๆ เรื่องที่บทแทบไม่ซ้ำกันเลยค่ะเช่น When I Was the Most Beautiful ก็รับเล่นเป็นนักปั้นงานเซรามิก และเรื่อง Doctor Lawyer ก็รับบทเป็นหมอศัลยแพทย์ที่ชีวิตพลิกผันกลายเป็นทนายแทน ซึ่งเรื่องนี้เธอประกบคู่กับพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “โซจีซอบ” ด้วย 


และในปี 2023 เขาก็มาพร้อมผลงานล่าสุดกับเรื่อง Kokdu: Season Of Deity ในบทคุณหมอที่มากด้วยความสามารถแต่เพราะจบจากมหาวิทยาลัยโนเนมทำให้ที่ผ่านมาโดนดูถูกมากมาย แถมยังสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเล็กก็เลยได้อยู่กับน้องชายแค่ 2 คน


สุดท้ายนี้ใครเป็นแฟนคลับของเธอและอยากติดตามรู้ลึกมากกว่านี้สามารถไปฟอลไอจีของเธอได้ที่ @hellopapa11 ได้เลยค่า


รับชมเรื่อง Kokdu: Season of Deity  ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง  True Korean More   [141, 238]


MBC

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial