'แบอินฮยอก' รุ่นพี่แห่งชาติที่สาวๆ พากันยกหัวใจให้

'แบอินฮยอก' รุ่นพี่แห่งชาติที่สาวๆ พากันยกหัวใจให้
รู้จัก “แบอินฮยอก” รุ่นพี่แห่งชาติที่สาวๆ พากันยกหัวใจให้

ที่ผ่านมาเขาโดดเด่นในการรับบทนักเรียน นักศึกษา เป็นรุ่นพี่ที่ขยันทำให้หัวใจสาวๆ เต้นรัว


เขาเกิดวันที่ 4 เมษายน ปี 1998 เริ่มต้นอาชีพการแสดงครั้งแรกจากผลงานภาพยนตร์ออนไลน์เรื่อง Love Buzz (2019)  จากนั้นก็เริ่มเล่นเว็บดราม่าได้แก่ When You Love Yourself 2, Triple Fling Season 2, Teacher, Would You Like to Date Me? และ Kiss Scene in Yeonnamdong เรียกว่าเดินหน้าเป็นพระเอกเว็บดราม่าอย่างเต็มรูปแบบ


หลังจากนั้นในปี 2020 ก็เล่นละครทีวีครั้งแรกโดยเริ่มจากเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง Kiss Scene in Yeonnamdong, Was It Love? และ The Spies Who Loved Me ก่อนที่ในปี 2021 เป็นต้นมาก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงนำรัวๆ เริ่มจากเรื่อง My Roommate Is a Gumiho รุ่นพี่ "คเยซอนอู"  ชายหนุ่มที่เกิดปีขาลที่ได้มาตกหลุมรักกับสาวที่ต้องการหลีกเลี่ยงชายที่เกิดปีขาลอย่าง “อีดัม”  (รับบทโดย ฮเยริ)


แล้วก็ต่อด้วยเรื่อง At a Distance, Spring Is Green กับบท “นัมซูฮยอน” นักศึกษาหัวกะทิแต่ฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไหร่ Why Her ในบท “ชเวยุนซัง” นักศึกษากฏหมายชั้นปีที่ 2 ที่ดันไปตกหลุมรักนางเอกเข้า


และไม่นานมานี้กับ Cheer Up ในบท  “พัคจองอู” รุ่นพี่หัวหน้าชมรมเชียร์ที่ยอมเสียสละอะไรหลายๆ อย่างเพื่อกอบกู้ให้ชมรมเชียร์กลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้เห็นลีลาการเต้นของหนุ่มอินฮยอกด้วยค่ะ ><  แถมด้วยผลงานสุดปังนี้ก็ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน SBS Drama Awards มาครองได้สำเร็จอีกด้วย


รับชม Cheer up ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 22.40 น. ทาง  True Korean More (141,238)


SBS

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial