2 บทบาทของอิมซูฮยาง

2 บทบาทของอิมซูฮยาง
2 บทบาทของอิมซูฮยางคุณหมอ VS คุณครู

รับชมความน่ารักและฝีมือการแสดงของนักแสดงสาวอิมซูฮยางได้ยาวๆ


1.Kokdu: Season of Deity :  รับบทเป็น ฮันกเยชอล คุณหมอที่มากด้วยความสามารถแต่เพราะจบจากมหาวิทยาลัยโนเนมทำให้ที่ผ่านมาโดนดูถูกมากมาย แถมยังสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเล็กก็เลยได้อยู่กับน้องชายแค่ 2 คน


วันหนึ่งเธอต้องเข้ามาพัวผันกับ “โดจินอู” (รับบทโดยคิมจองฮยอน) คุณหมอคนหนึ่งที่ต้องการนำคนที่ทำให้แม่ตายมาลงโทษให้ได้แต่กลับไม่สำเร็จจึงกระโดดตึกเพื่อฆ่าตัวตายต่อหน้าฮันกเยชอล  แต่แล้วก็มีเหตุไม่คาดคิดเมื่ออยู่ๆ เขาก็ฟื้นขึ้นมาได้แต่ทว่ากลับกลายเป็นคนละคน



2.When I was the Most Beautiful : รับบทเป็น “โอเยจิน” (รับบทโดย อิมซูฮยาง) หญิงสาวที่มีชีวิตแบบที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ  เธอสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ ทำให้ต้องอาศัยอยู่กับญาติซึ่งญาติก็เอาแต่ด่าว่าเธอและพยายามดึงเธอไม่ให้ก้าวหน้า


วันหนึ่งเธอได้เริ่มเป็นครูฝึกสอนวิชาศิลปะที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง  ซึ่งที่นั่นก็ทำให้พบกับ “ซอฮวัน” (รับบทโดย จีซู) นักเรียนหนุ่มที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ 

แล้วหลังจากนั้นเธอก็ได้เจอกับ “ซอจิน” (รับบทโดย ฮาซอกจิน) พี่ชายของซอฮวันที่ดูเหมือนว่าเขาก็จะตกหลุมรักเธอด้วยเช่นกัน และเขาเองก็เริ่มทำดีกับเยจินหลายๆ อย่างจนเธอเริ่มหวั่นไหว


รับชมทั้ง 2 เรื่องได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์   Kokdu: Season of Deity  เวลา 20.00 น. When I was the Most Beautiful ทาง 21.20 น. ทาง  True Korean More (141,238)


MBC

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial