ไหน..ใครทันบ้าง หนังหุ่นยนต์ที่มาก่อนกาล "สมศรี 422 อาร์"

ไหน..ใครทันบ้าง หนังหุ่นยนต์ที่มาก่อนกาล "สมศรี 422 อาร์"
ภาพยนตร์ไทยกึ่งไซไฟแนวครอบครัวสุดน่ารักและถือว่าล้ำมากๆ ในตอนนั้น เพราะหนังมี AI สาวสวยเป็นตัวนำเรื่อง จำได้ว่าตอนนั้นภาพยนตร์เรื่อง "สมศรี 422 อาร์" ได้รับความนิยมสูงมาก ด้วยพล็อตเรื่องที่ใหม่ มีการใช้หุ่นยนต์เกิดขึ้น ซึ่งตอนนั้นมันปี 2535 ก็ไม่นาน แค่ 30 กว่าปีเอง แต่หนังทำออกมาได้น่ารักมากๆ ทั้งได้เรื่องความรักในครอบครัว และความล้ำ ที่ต้องบอกว่า มาก่อนกาลอีกเรื่อง

สมศรี 422 อาร์ เล่าเรื่องของคุณเต๋อ (ชลประคัล จันทร์เรือง) นักประดิษฐ์ ได้พบกับความเป็นอัจฉริยะของตนเอง เมื่อเขาได้สร้างหุ่นยนต์เสมือนมนุษย์ทำงานได้สารพัด โดยตั้งชื่อให้เธอว่า “สมศรี 422 อาร์” (แหม่ม จินตหรา) จนมาอยู่วันหนึ่งอุดมกับอี๊ด สองผัวเมียจอมเผือกที่ชอบวุ่นวายกับเรื่องชาวบ้าน ก็แอบคิดสงสัยสมศรีว่าเธอต้องเป็นหุ่นยนต์ จึงหลอกสมศรีเข้าไปอยู่ในตู้โทรศัพท์ และใช้กระบองไฟฟ้าจี้เพื่อทดสอบความจริง

 

 

ครอบครัวของ "สมศรี"  ที่รักและเอ็นดูเธอมาก ต้องช่วยเธอจากเพื่อนบ้านจอมจุ้น แถมสมศรี ยังแอบมีหวานใจด้วยนะเธอ ไม่ใช่ใครแต่เป็น คู่ขวัญอย่าง "หนุ่ม สันติสุข" ที่มารับบทนี้

 

เชื่อว่าใครที่ทันเรื่องนี้ ต้องชอบเรื่องนี้ เพราะหนังน่ารักมาก สมศรีที่รับบทโดย "จินตหรา" น่ารักมาก แถมหนังยังมีภาคต่อตามมาด้วย น่ารักทุกภาค ฟาดทุกตัวละคร 

 

แฟนหนังไทยในอดีตห้ามพลาดเรื่องนี้ ขอบอกว่ารับชมยากแล้วนะ รู้ยัง มารับชมความน่ารักของ "สมศรี 422 อาร์" กันได้ในวันศุกร์ที่ 18 ส.ค. 66 ทางช่อง  True Thai Film    (236) เวลา 13.45 น.

#TrueVisions #TrueThaiFilm #Movie  #สมศรี422อาร์

 

สมศรี 422 อาร์

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial