รู้จัก 'อีฮานา' นางเอกสาวผู้โด่งดังจากบทตำรวจหูทิพย์

รู้จัก 'อีฮานา' นางเอกสาวผู้โด่งดังจากบทตำรวจหูทิพย์
'อีฮานา' นางเอกสาวผู้โด่งดังจากบทตำรวจหูทิพย์จากซีรีส์ Voice

ถ้าไม่รู้อายุที่แท้จริงใครๆ ก็คงคิดว่าเธออายุ 30 ต้นๆ แต่ความจริงแล้วปัจจุบันเธอมีอายุ 40 ปีแล้ว 


สำหรับประวัติของอีฮานาเธอเกิดที่โซล คุณพ่อของเธอเป็นถึงนักดนตรีและนักแต่งเพลง เธอเลยเดินตามรอยของพ่อด้วยการเข้าเรียนด้านดนตรีสาขา Life Musicology ของมหาวิทยาลัย Dankook University 


หลังจากนั้นก็เริ่มมีผลงานด้านวงการบันเทิงครั้งแรกกับการถ่ายโฆษณาให้บริษัท KTF ในปี 2005 และหลังจากนั้นในปีถัดมาเธอก็ได้เล่นซีรีส์ครั้งแรกกับเรื่อง Alone in Love หลังจากนั้นก็มีผลงานเรื่อยๆ ได้แก่ When Spring Comes, Merry Mary, Women in the Sun, Triple, High School King of Savvy, Unkind Ladies และ Voice


ซึ่งในส่วนของ Voice ถือว่าเป็นซีรีส์แจ้งเกิดของเธอเลยค่ะ เธอมาพร้อมพร้อมกับบทคังควอนจูหัวหน้าทีม  Golden Time หน่วยตำรวจกู้ชีพพิเศษ โดยเธอมีความสามารถในการได้ยินที่พิเศษกว่าคนทั่วไปเธอจึงใช้จุดนี้ไขคดี และหลังจากเรื่อง Voice เธอก็กลับมาพร้อมกับเรื่อง A Piece of Your Mind 


ส่วนผลงานล่าสุดของเธอตอนนี้ก็คือ Three Bold Siblings สำหรับเรื่องนี้เธอรับบทเป็น 'คิมแทจู'  ลูกสาวคนโตของบ้านมีดีกรีเป็นถึงคุณหมอแต่ลึกๆ ในใจจิตใจกลับมีปมมากมาย สืบเนื่องมาจากที่เธอไม่ใช่ลูกที่เกิดจากพ่อเดียวกับน้องๆ เธอเลยไม่ได้รับความรักมากพอจึงเป็นฝ่ายที่ต้องอนทนและยอมเสียสละอะไรหลายอย่างเพื่อน้อง  


รับชมผลงานล่าสุดของอีฮานาได้ใน   Three Bold Siblings  ทุกวันพุธ-ศุกร์ 20.00 น.  ทางช่อง True Korean More(141,238) 


KBS2

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial