"จางกยูริ" อดีตไอดอลสาวที่ขอผันตัวมาเป็นนักแสดง

"จางกยูริ" อดีตไอดอลสาวที่ขอผันตัวมาเป็นนักแสดง
ครั้งหนึ่งเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อว่า fromis_9

วง fromis_9  เป็นวงที่มาจากรายการเซอร์ไววัล Idol School เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่  24 มกราคม 2018 ด้วยมินิอัลบั้ม To. Heart  ไตเติ้ล To. Heart  ในวงประกอบด้วยสมาชิก 9 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ “จางกยูริ”


เธอเดบิวต์มาด้วยคะแนนโหวตอันดับ 9 ในวงเธอมีตำแหน่งเป็นถึงลีดโวคอลที่เสียงดีมากๆ เธออยู่กับ  fromis_9  จนถึง 31 กรกฎาคม 2022 สัญญาที่มีต่อค่ายก็สิ้นสุดลง


หลังสิ้นสุดสัญญาจางกยูริก็เลือกเส้นทางใหม่ โดยเธอก็ได้ตัดสินใจหันเข้าสู่วงการแสดงแบบเต็มตัว เธอกล่าวว่าการแสดงคืออีกหนึ่งในความฝันของเธอ แต่ถ้าต้องทำงานทั้งไอดอลและการแสดงด้วยกันเธอจะไม่สามารถทำทั้ง 2 อย่างได้ด้วยดี ด้วยเหตุนี้เธอจึงตัดสินใจเลือกเพียงอย่างเดียวเพื่อที่จะได้ทำงานอย่างเต็มที่ซึ่งก็คือการแสดงนั่นเอง


โดยก่อนหน้านี้จริงๆ แล้วเธอเคยได้ผ่านการแสดงมาบ้างแต่ที่ผ่านมาจะเป็นแค่ตัวประกอบเล็กๆ ได้แก่ Ms. Perfect และ It's Okay to Not Be Okay


ก่อนที่ในเวลาต่อมาหลังสิ้นสุดสัญญาเธอก็เดบิวต์เป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวกับซีรีส์เรื่อง  Cheer Up ในบท “แทโชฮี” ซึ่งครั้งนี้เธอก็มีบทบาทมากขึ้นโดยรับบทเป็นรองประธานชมรมเชียร์ลีดเดอร์ที่คอยช่วยเหลือหัวหน้าชมรมเชียร์ได้เป็นอย่างดี


ติดตามผลงานของจางกยูริได้ใน Cheer up   ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 22.40 น.   True Korean More (141,238)


SBS

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial