ระวัง "ผีแอดเพื่อน" Friend request

ระวัง "ผีแอดเพื่อน"  Friend request
หากใครยังขวัญผวากับภาพยนตร์สยองขวัญ Unfriend ไม่หาย เรื่องนี้จะตามหลอกหลอนคุณไม่ต่างกัน เตรียมพบกับความน่าสยดสยองกับสื่อสมัยใหม่ที่นำพาความน่ากลัวมาถึงตัวคุณอย่างไม่ทันตั้งตัว

Friend request เรื่องราวของลอร่า (อลิเซีย เดบนัม-แครีย์) หญิงสาวสุดป๊อบเพื่อนเยอะในโรงเรียน เธอเสพย์ติดโซเชียลมีเดีย และชอบแบ่งปันเรื่องของตัวเองให้เพื่อน 800 กว่าคนได้รับรู้ จนวันหนึ่งลอร่าได้รับการแอดเฟรนด์มาจากมาริน่า (ลีเซิล อาเลิร์ส) หญิงสาวที่เธอแทบไม่รู้จัก แม้จะยอมรับเพื่อนไป แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์อันน่าขวัญสะพรึงเมื่อลอร่าเริ่มถูกคุกคามโดยเฟซบุ๊กของผู้หญิงที่เธอไม่รู้จัก และนางก็เริ่มต้นทำให้เธอโดดเดี่ยวมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่นานเพื่อนซี้ทั้งหมดของเธอเริ่มตายลงอย่างน่าเวทนา เธอมีเวลาเหลือไม่มากที่จะคลี่คลายความลี้ลับของหญิงสาวคนนี้ และปกป้องเพื่อนของเธอให้มีชีวิตรอดต่อไป

 

 

ความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือการรวมนักแสดงดาวรุ่งน่าจับตามองไว้อย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น  อลิเซีย เดบนัม-แครีย์ สาวสวยสุดน่ารักที่แจ้งเกิดกับภาพยนตร์มหาวิบัติ Into the Strom, วิลเลียม มอเซลีย์ จากภาพยนตร์แฟนตาซี The Chronicles of Narnia และ คอนนอร์ เปาโล จากภาพยนตร์ชนะ 2 รางวัลออสการ์ Mystic River

 

จริงๆ แล้วชื่อดั้งเดิมของ Friend Request คือ Unknown Error แต่ผู้สร้างกลัวคนดูจะสับสนกับ Unfriend ภาพยนตร์เมื่อปี 2014 จึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น Friend Request

 

แน่นอนเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์สยองขวัญต่อจาก Unfriend ที่จะใช้ไอเดียของสื่อโซเชียลมีเดียนำมาสร้างเป็นเหตุการณ์สยองขวัญตลอดทั้งเรื่อง หนังถ่ายทำในเมืองเคป ทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งได้รับจัดอันดับเป็นเมืองที่สวยที่สุดในโลก ปี 2014 จาก เว็บไซต์ชื่อดัง Buzzfeed และเป็นเมืองที่น่าไปเที่ยวที่สุดในโลก จากนิวยอร์ก ไทม์ และ เทเลกราฟ 

 

 

หากคุณเป็นคนที่เสพติดโซเชียล ต้องลองมาดูเรื่องนี้ ไม่แน่คุณอาจจะเจอดีเข้าสักวัน ถ้าหากไม่อยากเจอ มาดูเรื่องนี้กันไว้ จะได้ตั้งรับกันได้ถูกนั่นเอง 

 

รับชม "Friend request"  พุธที่ 16 ส.ค. 66 ทางช่อง True Movie Hits (135,224) เวลา 13:35 น.

#TrueVisions #Movie #TrueMovieHits #Friendrequest

 

Friend request

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial