"เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" กับอีกผลงานเรื่องเยี่ยมของเธอ Joy (จอย เธอสู้เพื่อฝัน)

"เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" กับอีกผลงานเรื่องเยี่ยมของเธอ  Joy (จอย เธอสู้เพื่อฝัน)
ถือเป็นนางเอกคู่บุญของ "เดวิด โอ รัสเซลล์" เจ้าของผลงานระดับรางวัลออสการ์มากมาย และเรื่องเหล่านั้นจะต้องมี "เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" เป็นองค์ประกอบสำคัญของเรื่อง มากันที่อีกเรื่องเยี่ยมกับหนังดรามา หนักแน่น ที่ได้ "เจน ลอว์" มารับบทนำอีกเรื่อง และแน่นอน เรื่องนี้หวังผลถึงรางวัลออสการ์จากการเข้าชิงครั้งที่ 4 ของเธอ

JOY เป็นเรื่องราวที่ผสมผสานหลายแนวเข้าด้วยกัน โดยดัดแปลงจากชีวิตและความรุ่งโรจน์ของจอย แมงกาโน นักประดิษฐ์และดาวเด่นในวงการขายสินค้าทางโทรทัศน์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามเส้นทางอันน่าตื่นเต้นของครอบครัวที่ทำงานหนักแต่ก็มีความแตกแยก รวมถึงหญิงสาวซึ่งสุดท้ายกลายมาเป็นหัวหน้าครอบครัวและผู้นำที่เฉิดฉายด้วยตัวของเธอเอง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และดูแลคนรอบตัวไปด้วยพร้อมกัน

 

จอยต้องเผชิญกับการทรยศหักหลัง การสูญเสียความไร้เดียงสา และบาดแผลจากความรัก ขณะที่เธอค้นหาความแข็งแกร่งและความเชื่อมั่นที่จะเดินตามความฝันซึ่งได้แต่เก็บเอาไว้ภายใน ผลลัพธ์ก็คือหนังตลกชีวิตอันเปี่ยมอารมณ์เกี่ยวกับการเติบโตของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งต้องฝ่าฟันผ่านโลกธุรกิจอันไร้ความปรานี ความชุลมุนในครอบครัว และความลึกลับของแรงบันดาลใจ พร้อมกับค้นหาแหล่งที่มาของความสุขอันยืนยาว

 

 หนังดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของจอย แมงกาโน ซึ่งในยุคทศวรรษ 1990 เธอได้กลายเป็นดาราโทรทัศน์รูปแบบใหม่และผู้ประกอบการอันทรงอิทธิพลที่นำเสนอสิ่งประดิษฐ์ในครัวเรือนมากมาย รวมถึงไม้ถูพื้นมหัศจรรย์ “ที่บิดเองได้” อันมีชื่อเสียง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของอาณาจักรธุรกิจของคุณแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยตัวคนเดียวจากลองไอซ์แลนด์รายนี้

 

 JOY เป็นผลงานอีกเรื่องของ "เดวิด โอ รัสเซลล์" หลังจากฟาดมาแล้ว จาก  The Fighter, Silver Linings Playbook และ American Hustle ซึ่งทั้งสามเรื่องนี้ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์รวมถึง 25 รางวัล แต่ละเรื่องได้นำเสนอตัวละครที่ไม่อาจลืมได้ในโลกภาพยนตร์ 

 

สำหรับ "เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" ที่เคยร่วมงานมาแล้ว จาก  American Hustle และ Silver Linings Playbook  มารับบทจอยซึ่งเธอได้รับรางวัลลูกโลกทองคำในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมประเภทหนังเพลงหรือตลก และได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมอีกด้วย 

 

มารับชมผลงานที่ไม่ได้มาเล่นๆของเธอกันได้ ใน "Joy"  อังคารที่ 15 ส.ค. 66 ทางช่อง  True  Film 2    (223) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueFilm2 #Joy 

Joy

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial