แจ่มทุกนาง รวมสาวๆ จาก "วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ" (One for the Road)

แจ่มทุกนาง รวมสาวๆ จาก  "วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ" (One for the Road)
ถือเป็นหนังฟอร์มเยี่ยม ที่รวมเหล่านักแสดงคุณภาพไว้คับเรื่องเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะสาวๆ ดาวเด่นในวงการบันเทิงบ้านเราต่างตบเท้ามาร่วมโปรเจกต์หนังรักของ 2 ผู้กำกับฯ 2 สัญชาติ “หว่องกาไว” และ บาส นัฐวุฒิ

 

วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ (One for the Road) ภาพยนตร์ค็อกเทลแฟนเก่า(ส์) ที่ว่าด้วยความรัก มิตรภาพ และการเดินทาง ซึ่งสาวๆ เหล่าแฟนเก่าที่ผู้กำกับฯแคสมาต้องบอกว่าเกือบจะทั้งประเทศแต่มาลงเอยที่ 4 นักแสดงสาวคาแรกเตอร์ชัดเจน 

 

ไม่ว่าจะเป็น “พลอย หอวัง”  รับบทเป็น “อลิซ”  สาวนักแดนซ์ผมแดง แฟนเก่าคนแรกของ อู๊ด (ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์) ที่มาพร้อมกับความมั่นใจ และสไตล์ที่ร่าเริงสดใส 

 

ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง รับบทเป็น “หนูนา” แฟนคนที่สองที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดง จนต้องกล่าวคำลา แล้วมาตามหาความฝัน

ศิรพันธ์ วัฒนจินดา รับบทเป็น “รุ้ง” ช่างภาพสาวมาดเท่ รับบทแฟนสาวรุ่นพี่ ที่ก็มีเสน่ห์และสไตล์ตามแบบสาวรุ่นใหญ่ที่น่าค้นหา 

และสุดท้าย วิโอเลต วอเทียร์ รับบทเป็น “พริม” บาร์เทนดี้ลูกครึ่งสาวสวย ผู้เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ อู๊ดและบอส (ต่อ ธนภพ)  จนอู๊ดอยากแก้ไขความผิดพลาดในอดีต

การเดินทางทัวร์เยี่ยมแฟนเก่าของอู๊ด เราจะได้เห็นความน่ารัก สไตล์และเสน่ห์รวมถึงภูมิหลังต่างๆ ซึ่งต้องบอกว่าแต่ละนาง แจ่มว้าว และมากฝีมือจนทำให้ ค็อกเทลแฟนเก่าส์ แก้วนี้ กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

 

ใครชื่นชอบนักแสดงสาวเหล่านี้ มาดูคาแรกเตอร์อันแตกต่างของทั้ง 4 คนได้ ขอบอกว่าน่ารัก เท่ สวย และมีสไตล์ด้วยกันทุกคน 

มารับชมหนังไทยดีๆ  ใน “วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”  One for the Road วันจันทร์ที่ 14 ส.ค. 66 ทางช่อง  True Thai Film    (236) เวลา 12:25 น. 

 

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #วันสุดท้ายก่อนบายเธอ #OnefortheRoad

วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial